
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn
SVTH: HồThịKim Dung
MỤ C LỤ C
PHẦ N I. ĐẶ T VẤ N ĐỀ .................................................................................................1
1. Lý do chọ n đề tài......................................................................................................1
2. Mục tiêu nghiên cứu.................................................................................................2
3. Đố i tư ợ ng và phạm vi nghiên cứu............................................................................2
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u..........................................................................................3
5. Kết cấ u đề tài............................................................................................................8
PHẦ N II. NỘ I DUNG VÀ KẾ T QUẢ NGHIÊN CỨ U..............................................9
CHƯ Ơ NG 1: CƠ SỞ KHOA HỌ C CỦ A VẤ N ĐỀ NGHIÊN CỨ U.........................9
1.1. Cơ sở lý luận vềvấ n đề nghiên cứu ......................................................................9
1.1.1. Khái niệm, vai trò và mục tiêu của hoạ t độ ng bán hàng ................................9
1.1.2. Các nhân tố ả nh hư ở ng đế n hoạ t độ ng bán hàng..........................................15
1.1.3. Các phư ơ ng thứ c bán hàng ...........................................................................21
1.1.4. Một sốchính sách hỗtrợ, nâng cao hiệu quảbán hàng................................24
1.1.5. Một sốchỉ tiêu đánh giá hiệ u quảhoạ t độ ng bán hàng ................................29
1.2. Cơ sở thực tiễn ....................................................................................................33
1.2.1. Các nghiên cứ u trong nư ớ c có liên quan ......................................................33
1.2.2. Vài nét vềthị trư ờ ng sơ n ..............................................................................34
1.2.3. Mô hình nghiên cứ u đề xuất .........................................................................35
CHƯ Ơ NG 2: PHÂN TÍCH HOẠ T ĐỘ NG BÁN HÀNG CỦ A CÔNG TY TRÁCH
NHIỆ M HỮ U HẠ N HIỆ P THÀNH – THỪ A THIÊN HUẾ ...................................36
2.1. Tổng quan vềcông ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thành –Thừa Thiên Huế.....36
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Hiệp Thành ...........36
2.1.2. Chứ c năng, lĩnh vự c hoạ t độ ng của Công ty TNHH Hiệp Thành ................36
2.1.3. Tổchức bộmáy quản lý tại Công ty TNHH Hiệp Thành ............................37
2.1.4. Tình hình lao độ ng của Công ty TNHH Hiệ p Thành qua 3 năm 2015-2017 ...38
2.1.5. Kết quảhoạtđộ ng kinh doanh của công ty ..................................................42
2.2. Phân tích hiệu quảhoạ t độ ng bán hàng của công ty...........................................52
2.2.1. Chỉtiêu hoàn thành kếhoạch........................................................................52
2.2.3. Một sốchỉ tiêu đánh giá hiệ u quảhoạ t độ ng bán hàng: ...............................55
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ