Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị - Maketing
83 trang
100 lượt xem
10
0

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Thiết kế mô hình đa tiêu chí lựa chọn nhà cung ứng cho bộ phận thương mại tại Scavi Huế - Ứng dụng mô hình Fuzzy MCDM

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là đánh giá được mức độ quan trọng của mỗi tiêu chí, từ đó thiết kế được mô hình các tiêu chí lựa chọn nhà cung ứng phù hợp nhất. Ứng dụng phương pháp Fuzzy MCDM vào việc thiết kế mô hình đa tiêu chí lựa chọn nhà cung ứng phù hợp nhất cho bộ phận thương mại Scavi Huế.

elysale2510
Share
/
83

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015