B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
ĐẠI HC HU
TRƯỜNG ĐẠI HC SƯ PHẠM
----------------------
MAI TH HÙNG ANH
PHT TRIN NĂNG LC DY HC TCH HP
CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DC TIU HC
THÔNG QUA CÁC CH ĐỀ SINH HC
TRONG HC PHN PHƯƠNG PHP DẠY HC
T NHIÊN VÀ XÃ HI
LUN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DC
HU, 2025
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
ĐẠI HC HU
TRƯỜNG ĐẠI HC SƯ PHẠM
----------------------
MAI TH HÙNG ANH
PHT TRIN NĂNG LC DY HC TCH HP
CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DC TIU HC
THÔNG QUA CÁC CH ĐỀ SINH HC
TRONG HC PHẦN PHƯƠNG PHP DẠY HC
T NHIÊN VÀ XÃ HI
Chuyên ngành: Lý lun và phương pháp dy hc b môn Sinh hc
Mã s: 9140111
LUN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DC
Người hưng dn khoa hc:
PGS. TS. Phan Th Thanh Hi
PGS. TS. Phan Đức Duy
HU, 2025
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cu của riêng tôi dưới
s ng dn ca PGS.TS Phan Th Thanh Hi PGS. TS. Phan
Đức Duy, các kết qu ca lun án trung thực chưa từng được ai
công b trong bt kì công trình nào khác.
Tác gi
MAI TH HÙNG ANH
LI CẢM ƠN
Trong quá trình hoàn thành luận án, tôi đã nhận được nhiu s giúp đỡ t các tp
th và cá nhân.
Tôi xin bày t lòng biết ơn sâu sắc đến PGS.TS Phan Th Thanh Hi PGS.
TS Phan Đức Duy, thy đã tận tình ng dẫn giúp đỡ tôi trong quá trình thc
hin và hoàn thành lun án.
Tôi xin chân thành cm ơn Ban giám hiệu, Phòng Sau đi hc, tp th b n
Phương pháp ging dy Sinh hc, Khoa Sinh hc, Trường Đại học Sư phm Đại hc
Huế đã tạo điều kiện giúp đỡ tôi hoàn thành lun án này.
Tôi cũng xin chân thành cảm ơn đến các thy ging viên và sinh viên khoa Giáo
dc tiu hc của các trường Đại học Sư phạm Đại hc Huế, Đại học Sư phạm Hà Ni,
Đại hc phạm Đại hc Thái Nguyên, Đại hc phạm Đà Nẵng, Đại học phạm
Thành ph H Chí Minh, Đại hc Cần Thơ đã tạo điều kin thun lợi để tôi tiến hành
kho sát thc tin và thc nghim lun án.
Tôi xin gi li cảm ơn sâu sắc đến gia đình, đồng nghip, bạn đã đng viên,
khuyến khích và h tr tôi trong sut quá trình hc tp và nghiên cu.
Huế, tháng 2 năm 2025
Tác gi
MAI TH HÙNG ANH
DANH MC CÁC CH VIT TT
TT
CH VIT TT
NI DUNG
1
Ch đề tích hp
2
Chuyên gia
3
Dy hc tích hp
4
Đại hc
5
Đại học Sư phạm
6
Ging viên
7
Giáo viên
8
Hc sinh
9
Kế hoch dy hc
10
Năng lc
11
Năng lc dy hc
12
Phương pháp dạy hc
13
Sau tác động
14
Sinh viên
15
Thc nghiệm sư phạm
16
Trưc tác đng