Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
103 trang
29 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn

Luận văn "Chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn" trình bày cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại, thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn; giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng của Agribank chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

xuanphongdacy07
Share
/
103

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn nghiên cứu khoa học quản trị kinh doanh, tập trung vào chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank tại chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Nghiên cứu xây dựng trên cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank địa phương và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng. Nghiên cứu có thể giúp cho các quần đoạn lãnh đạo kinh doanh và chuyên gia trong lĩnh vực tài chính phát triển cách thức nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho ngân hàng thương mại.

Đối tượng sử dụng

nhà quản trị kinh doanh, các chuyên gia về tài chính, ngân hàng thương mại, các doanh nghiệp

Từ khoá chính

chất lượng dịch vụ tín dụngAgribanknhà quản trị kinh doanhgiải pháp nâng cao chất lượngquy trình nâng cao chất lượng

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Nghiên cứu được thực hiện trên cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại. Nó phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank chi nhánh Bắc Sơn, và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng cho ngân hàng đó. Nghiên cứu tập trung vào việc tạo ra một quy trình nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng, bao gồm các bước phân tích thực trạng, đánh giá chất lượng hiện tại và kế hoạch nâng cao. Các giải pháp nâng cao cho chất lượng dịch vụ tín dụng bao gồm các thủ tục đánh giá năng lực, hệ thống quản lý, quy trình kinh doanh và truyền thông. Nghiên cứu cho thấy rằng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank chi nhánh Bắc Sơn có thể giúp đảm bảo cho việc giữ chế độ chất lượng cao trong một thời gian dài, và tạo ra nền tảng cho việc phát triển ngân hàng nhanh hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015