Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu khoa học quản trị kinh doanh, tập trung vào chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank tại chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Nghiên cứu xây dựng trên cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank địa phương và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng. Nghiên cứu có thể giúp cho các quần đoạn lãnh đạo kinh doanh và chuyên gia trong lĩnh vực tài chính phát triển cách thức nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho ngân hàng thương mại.
Đối tượng sử dụng
nhà quản trị kinh doanh, các chuyên gia về tài chính, ngân hàng thương mại, các doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Nghiên cứu được thực hiện trên cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại. Nó phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank chi nhánh Bắc Sơn, và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng cho ngân hàng đó. Nghiên cứu tập trung vào việc tạo ra một quy trình nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng, bao gồm các bước phân tích thực trạng, đánh giá chất lượng hiện tại và kế hoạch nâng cao. Các giải pháp nâng cao cho chất lượng dịch vụ tín dụng bao gồm các thủ tục đánh giá năng lực, hệ thống quản lý, quy trình kinh doanh và truyền thông. Nghiên cứu cho thấy rằng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank chi nhánh Bắc Sơn có thể giúp đảm bảo cho việc giữ chế độ chất lượng cao trong một thời gian dài, và tạo ra nền tảng cho việc phát triển ngân hàng nhanh hơn.