Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
109 trang
37 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn: Đạo đức và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở nước ta hiện nay

Trên cơ sở tìm hiểu đạo đức, đạo đức trong kinh doanh, từ thực trạng việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, luận văn "Đạo đức và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở nước ta hiện nay" xây dựng các giải pháp nhằm phát huy một cách có hiệu quả trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong sản xuất, kinh doanh.

xuanphongdacy00
Share
/
109

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn 'Đạo đức và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở nước ta hiện nay' là một nghiên cứu khoa học về đạo đức và trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, tập trung vào việc phát triển các giải pháp để thúc đẩy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển bền vững trong sản xuất và kinh doanh. Nghiên cứu này dựa trên thực trạng việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, đồng thời đưa ra những gợi ý về vai trò quan trọng của đạo đức trong kinh doanh, giúp doanh nghiệp trở thành một công dân có trách nhiệm trong xã hội.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này sẽ hữu ích cho các doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách kinh tế - xã hội.

Từ khoá chính

trách nhiệm xã hộidoanh nghiệpđạo đứcsự phát triển kinh tếkinh doanh bền vững

Nội dung tóm tắt

Luận văn này cho thấy rằng việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp có tác động quyết định đến sự phát triển bền vững trong sản xuất và kinh doanh. Nhờ đó, đạo đức trong kinh doanh được đánh giá là rộng rãi qua các tính chất như lòng sắp dẫn, sự tin tưởng, khoản mệt và hạnh phúc. Tuy nhiên, trong thực tế, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp còn đang gặp khó khăn vì mục tiêu, ý tưởng và phương pháp đều chưa rõ. Vậy, luận văn này đưa ra những gợi ý để giúp doanh nghiệp trở thành một công dân có trách nhiệm trong xã hội. Với sự phát triển của mô hình kinh doanh và sự tăng trưởng của ngành kinh tế, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trở thành một yêu cầu đắt và quan trọng. Luận văn này đưa ra rất nhiều gợi ý cho doanh nghiệp trong việc phát triển mô hình kinh doanh, từ cách xây dựng mục tiêu, quy hoạch và quản lý chất lượng đến việc thúc đẩy sự phát triển của các giải pháp trong kinh doanh. Các gợi ý này cho thấy rằng việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ là một yêu cầu, mà cũng là một giải pháp để tạo ra một kinh tế - xã hội bền vững và hiệu quả.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015