
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN ...................................................................................................... ii
MỤC LỤC .......................................................................................................... iii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .................................................................... iv
DANH MỤC CÁC BẢNG .................................................................................. v
DANH MỤC CÁC HÌNH .................................................................................. vi
MỞ ĐẦU ............................................................................................................. 1
1. Lý do chọn đề tài ............................................................................................. 1
2. Mục đích nghiên cứu ....................................................................................... 3
3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu ................................................................. 3
4. Giới hạn đề tài.................................................................................................. 3
5. Giả thuyết khoa học ......................................................................................... 3
6. Nhiệm vụ nghiên cứu ...................................................................................... 4
7. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................. 4
8. Cấu trúc của luận văn gồm .............................................................................. 6
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG DẠY HỌC
PHÂN HÓA CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ ................................ 7
1.1. Tổng quan nghiên cứu vấn đề....................................................................... 7
1.1.1. Ở nước ngoài ............................................................................................. 7
1.1.2. Ở Việt Nam ................................................................................................ 8
1.2. Một số khái niệm cơ bản ............................................................................ 10
1.2.1. Dạy học, dạy học phân hóa ...................................................................... 10
1.2.2. Kỹ năng, kỹ năng dạy học, kỹ năng dạy học phân hóa ........................... 14
1.2.3. Bồi dưỡng, bồi dưỡng kỹ năng dạy học phân hóa ................................... 16
1.3. Hoạt động bồi dưỡng kỹ năng dạy học phân hóa cho giáo viên THCS ..... 17
1.3.1. Cơ sở khoa học của dạy học phân hóa .................................................... 17