
2.2.3. Các lý thuyết liên quan về hành vi khách hàng ............................................. 13
2.2.3.1. Mô hình lý thuyết hành động hợp lý TRA (Theory of Reasoned Action)13
2.2.3.2. Thuyết hành vi dự định (Theory of Planned Behaviour – TPB) ............ 14
2.3. Lược khảo các nghiên cu trước có liên quan đn vn đ nghiên cu ........... 15
2.3.1. Các nghiên cứu trong nước ............................................................................ 15
2.3.2. Các nghiên cứu nước ngoài ............................................................................ 16
2.4. Các yu tố ảnh hưởng đn quyt định vay tiêu dùng ca khách hàng cá nhân
....................................................................................................................................... 20
2.4.1. Lãi suất vay .................................................................................................... 20
2.4.2.Hạn mức vay ................................................................................................... 21
2.4.3.Thời hạn vay ................................................................................................... 21
2.4.4. Thời gian xử lý hồ sơ ..................................................................................... 22
2.4.5.Niềm tin vào Ngân hàng ................................................................................. 22
2.4.6. Đội ngũ nhân viên .......................................................................................... 22
2.4.7. Gợi ý từ bạn bè, người thân ........................................................................... 23
2.5. Đóng góp mới ca đ tài ....................................................................................... 23
Kết luận chương 2 ......................................................................................................... 23
CHƯƠNG 3. THỰC TRẠNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG
TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỦ THIÊM .................. 24
3.1. Tổng quan v Ngân hng TMCP Công Thương Việt Nam .............................. 24
3.2. Giới thiệu sơ lược v VietinBank Chi nhánh Th Thiêm, TP.Hồ Chí Minh .. 24
3.2.1. Lịch sử hình thành và phát triển VietinBank CN Thủ Thiêm, TP.HCM ....... 24
3.2.2. Hệ thống tổ chức của VietinBank CN Thủ Thiêm, TP.HCM........................ 25
3.3. Tình hình hoạt động kinh doanh ca VietinBank Chi nhánh Th Thiêm –
TP.Hồ Chí Minh (2012 – 2015) ................................................................................... 27
3.3.1. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh ..................................................... 27
3.4. Thực trạng cho vay tiêu dùng tại VietinBank CN Th Thiêm – TP.Hồ Chí
Minh .............................................................................................................................. 29
3.4.1. Quy trình cho vay tiêu dùng tại VietinBank CN Thủ Thiêm – TP.HCM ...... 29
3.4.2. Đội ngũ nhân viên của Ngân hàng ................................................................. 30