
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC CHỮ CÁI VIẾT TẮT ..................................................................... vii
DANH MỤC BẢNG .............................................................................................. viii
DANH MỤC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ ............................................................................ ix
MỞ ĐẦU ................................................................................................................... 1
1. T n cấp t t c a ề t ....................................................................................... 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu c a ề tài ........................................................ 2
3. M c t u và nhiệm v ng n cứu ........................................................................ 4
4. Đ tƣ ng v p v ng n cứu ........................................................................ 4
5. P ƣơng p p ng n cứu ..................................................................................... 5
6. K t cấu uận c a uận v n .................................................................................... 6
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƢỢNG CHO VAY KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI ................................................... 7
1.1. Những vấn ề cơ bản về cho vay khách hàng cá nhân t i NHTM ............... 7
1.1.1. Khái niệm cho vay khách hàng cá nhân của NHTM ..................................... 7
1.1.2. Vai trò của cho vay khách hàng cá nhân ........................................................ 7
1.1.3. Qui trình cho vay khách hàng cá nhân của NHTM ................................... 10
1.1.4. Các hình thức cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại
................................................................................................................................... 12
1.2. Chất ƣ ng cho vay khách hàng cá nhân c a ngân ng t ƣơng i ........ 14
.2. . hái niệm chất lượng cho vay KHCN của NHTM ...................................... 14
1.2.2. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng cho vay đối với khách hàng cá
nhân. ........................................................................................................................ 16
1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng cho vay khách hàng cá nhân ................. 18