Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ - Trường hợp siêu thị Co.opMart Đà Nẵng là một nghiên cứu về việc tác động của các yếu tố như thái độ của nhân viên, công nghệ thông tin, giá cả và môi trường kinh doanh đến chất lượng dịch vụ bán lẻ tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự khác biệt giữa việc đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Nhà quản trị kinh doanh, các nhà nghiên cứu về chất lượng dịch vụ bán lẻ
Nội dung tóm tắt
Luận văn này có mục tiêu xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng. Bằng việc thực hiện nghiên cứu, đã xác định rõ rệt các yếu tố như thái độ của nhân viên, công nghệ thông tin, giá cả và môi trường kinh doanh có tác động đáng kể đến chất lượng dịch vụ bán lẻ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố này có vấn đề phân tán, không đồng nhất trong hệ thống và cần được quản lý hiệu quả. Ngoài ra, luận văn còn phát hiện sự khác biệt giữa việc đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Tổng quát, luận văn này có thể giúp cho các doanh nghiệp bán lẻ tạo ra một chiến lược đối phó vấn đề chất lượng dịch vụ hiệu quả hơn.