Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
138 trang
29 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ - Trường hợp siêu thị Co.opMart Đà Nẵng

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ - Trường hợp siêu thị Co.opMart Đà Nẵng" là tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ; xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng; xem xét mức độ tác động của mỗi nhân tố đến chất lượng dịch vụ tại siêu thị và sự khác biệt giữa việc đánh giá chất lượng dịch vụ; tạo nên sự trung thành của khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh của siêu thị.

xuanphongdacy03
Share
/
138

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ - Trường hợp siêu thị Co.opMart Đà Nẵng là một nghiên cứu về việc tác động của các yếu tố như thái độ của nhân viên, công nghệ thông tin, giá cả và môi trường kinh doanh đến chất lượng dịch vụ bán lẻ tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự khác biệt giữa việc đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Đối tượng sử dụng

Nhà quản trị kinh doanh, các nhà nghiên cứu về chất lượng dịch vụ bán lẻ

Từ khoá chính

Chất lượng dịch vụSiêu thị Co.opMartThái độ nhân viênCông nghệ thông tinGiá cả

Nội dung tóm tắt

Luận văn này có mục tiêu xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng. Bằng việc thực hiện nghiên cứu, đã xác định rõ rệt các yếu tố như thái độ của nhân viên, công nghệ thông tin, giá cả và môi trường kinh doanh có tác động đáng kể đến chất lượng dịch vụ bán lẻ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố này có vấn đề phân tán, không đồng nhất trong hệ thống và cần được quản lý hiệu quả. Ngoài ra, luận văn còn phát hiện sự khác biệt giữa việc đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Tổng quát, luận văn này có thể giúp cho các doanh nghiệp bán lẻ tạo ra một chiến lược đối phó vấn đề chất lượng dịch vụ hiệu quả hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015