Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
91 trang
48 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần xe đạp Thái Bình

Luận văn "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần xe đạp Thái Bình" nghiên cứu cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp Thái Bình; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp Thái Bình.

xuanphongdacy07
Share
/
91

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần xe đạp Thái Bình là một nghiên cứu về việc đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại một doanh nghiệp xe đạp. Nghiên cứu này đã phát hiện ra rằng chất lượng dịch vụ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng thành công của doanh nghiệp, và cần được cải thiện để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này có thể áp dụng cho các doanh nghiệp sản xuất hoặc dịch vụ, đối tượng tiêu biểu là Công ty cổ phần xe đạp Thái Bình. Nhà nghiên cứu chuyên môn quản trị kinh doanh sẽ có thể dễ dàng sử dụng luận văn này để hiểu hơn về việc cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong một doanh nghiệp.

Từ khoá chính

chất lượng dịch vụchăm sóc khách hàngdoanh nghiệpxe đạpcải thiện quy trình

Nội dung tóm tắt

Luận văn này đưa ra một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, bao gồm cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; thực trạng hiện nay của Công ty cổ phần xe đạp Thái Bình về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; ý kiến về lợi ích của việc cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp, và giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những giải pháp đề xuất bao gồm tăng cường quan trọng của việc đánh giá và phản hồi từ khách hàng, phát triển chương trình đào tạo cho nhân viên, và cải thiện quy trình xử lý yêu cầu khách hàng. Luận văn cũng cho biết rằng cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng có thể tạo nên một kết quả phong phú cho doanh nghiệp, cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và góp phần để tạo ra một kết quả sustainable.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015