Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này xác định về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu khí toàn cầu - Chi nhánh Thủ đô, đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng GPBank chi nhánh Thủ đô để đáp ứng yêu cầu khách hàng và nâng cao vị thế của ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh tế, các ngân hàng và các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tín dụng.
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu rằng chất lượng dịch vụ tín dụng là yếu tố quan trọng nhất trong việc phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng, bao gồm hệ thống quản lý, nhân sự, công nghệ và quy trình. Từ đó, luận văn đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ tín dụng, gồm những cuộc họp kỹ thuật, quản lý cốt truyền và quy định trong việc xử lý án đầu tư. Luận văn cho rằng các biện pháp này có thể giúp Ngân hàng GPBank chi nhánh Thủ đô trở thành một ngân hàng dẫn đầu về chất lượng dịch vụ tín dụng, góp phần tăng trưởng kinh doanh của ngân hàng.