Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
132 trang
24 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương Việt Nam (Vinatrans)

Đề tài "Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương Việt Nam (Vinatrans)" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày những vấn đề cơ bản về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp; phân tích cơ sở hình thành chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương Việt Nam (Vinatrans); thảo luận và đề xuất lựa chọn phương án chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương Việt Nam (Vinatrans) giai đoạn 2020-2025.

xuanphongdacy07
Share
/
132

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Lựa văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tái chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương Việt Nam (Vinatrans) là một nghiên cứu chuyên sâu về việc tái chiến lược kinh doanh cho Vinatrans trong giai đoạn 2020-2025. Nghiên cứu này phân tích cơ sở hình thành chiến lược kinh doanh của Vinatrans và đề xuất một số phương án cho việc tăng trưởng và phát triển bền vững.

Đối tượng sử dụng

Doanh nghiệp, nhà quản trị kinh doanh, và nhà hoạch định chính sách.

Từ khoá chính

Tái chiến lược kinh doanhCông ty cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương Việt Nam (Vinatrans)Môi trường kinh tếCạnh tranhNhu cầu thị trường

Nội dung tóm tắt

Tái chiến lược kinh doanh của Vinatrans là một yếu tố quan trọng đối với việc phát triển bền vững của doanh nghiệp. Nghiên cứu này chỉ ra rằng các yếu tố như môi trường kinh tế, cạnh tranh và nhu cầu thị trường có ảnh hưởng lớn đến việc tái chiến lược kinh doanh của Vinatrans. Nghiên cứu này phân tích cơ sở hình thành chiến lược kinh doanh của Vinatrans bằng cách phân tích môi trường, đối thủ và nhu cầu thị trường. Nghiên cứu sau đó đề xuất một số phương án chiến lược kinh doanh cho Vinatrans trong giai đoạn 2020-2025, với mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững. Một số phương án như việc cải thiện sự quan tâm đến khách hàng, nâng cấp công nghệ, tăng trích dẫn và tổ chức kinh doanh hiệu quả. Nghiên cứu cũng cho rằng việc tái chiến lược kinh doanh sẽ có thể giúp Vinatrans khắc phục các vấn đề hiện tại và những vấn đề sắp tới.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015