BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
------***------
LUẬN VĂN THẠC SĨ
CHIẾN LƯỢC NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM
KHÁCH HÀNG TRÊN NỀN TẢNG SỐ CỦA
TỔNG CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VNPT-MEDIA
NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH
ĐÀO THỊ MỘC
HÀ NỘI - 2023
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
------***------
LUẬN VĂN THẠC SĨ
CHIẾN LƯỢC NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM
KHÁCH HÀNG TRÊN NỀN TẢNG SỐ CỦA
TỔNG CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VNPT-MEDIA
Ngành: Quản trị kinh doanh
Mã số: 8340101
Họ và tên: Đào Thị Mộc
Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Thanh Hoa
Hà Nội - 2023
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan: Luận văn Chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng
trên nền tảng số của Tổng công ty Truyền thông VNPT-Mediacông trình
nghiên cứu của riêng tôi dưới sự hướng dẫn khoa học của TS Nguyễn Thị Thanh Hoa.
Các số liệu nêu trong nghiên cứu này là trung thực, không sử dụng số liệu của tác giả
khác khi chưa được công bố hoặc chưa có sự đồng ý. Những kết quả của nghiên cứu
này chưa từng được công bố trong bất kỳ một công trình nào khác. Nội dung luận văn
tham khảo sử dụng các tài liệu, thông tin được đăng tải trên các giáo trình, sách
chuyên khảo theo danh mục tài liệu tham khảo của luận văn.
Hà Nội, 2023.
Người thực hiện luận văn
Đào Thị Mộc
ii
LỜI CM ƠN
Trước hết, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới tất cả các thầy Khoa
Quản trị Kinh doanh và c thy cô thuc Vin đào to Sau Đi hc ca trường Đi
học Ngoi thương vì những bài giảng giàu thông tin, những kiến thức quý giá, sự hỗ
trợ quý báu trong suốt quá trình học tập đã tạo điu kin cho tôi trong quá trình
học tp, nghiên cu, hoàn thin lun văn..
Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành sâu sắc tới TS. Nguyễn Thị
Thanh Hoa - người đã tận tình hỗ trợ, cho những lời khuyên, động viên, hướng dẫn
tuyệt vời, đầy trách nhiệm của một nhà giáo, nhà khoa học chân chính trong quá trình
viết và hoàn thành luận văn này.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo toàn thể cán bộ công nhân viên
VNPT-Media đã tạo điều kiện thuận lợi, dành thời gian hỗ trợ, góp ý cung cấp
thông tin/dữ liệu trong quá trình tôi thực hiện luận văn.
Tôi xin gửi đến bố mẹ, chồng và các con thân yêu của tôi đã luôn giúp đỡ để tôi
cống hiến hết mình cho nghiên cứu này, những người đã dành cho tôi tình yêu thương,
sự quan tâm và động viên trong suốt quá trình học tập và làm luận văn.
Cuối cùng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô trong Hội đồng bảo
vệ luận văn thạc sỹ đã góp thêm ý kiến để tôi hoàn thành tốt luận văn này.
Xin chân thành cám ơn!
Hà Nội, tháng 09 năm 2023
Người thc hin Lun văn
Đào Thị Mộc
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MC CÁC TVIT TẮT ........................................................................ vi
DANH MC BNG BIỂU .................................................................................... vii
DANH MC HÌNH V, SƠ Đ.......................................................................... viii
TÓM TT KT QUNGHIÊN CU CA LUN VĂN .................................. ix
CHƯƠNG 1: GII THIU CHUNG VNGHIÊN CỨU ................................... 1
1.1 Tính cp thiết ca đtài ................................................................................. 1
1.2 Tng quan tình hình nghiên cứu ................................................................... 2
1.2.1 Các nghiên cu đã đưc thc hiện ............................................................. 2
1.2.2. Khong trng nghiên cứu .......................................................................... 6
1.3 Mc tiêu nghiên cứu ....................................................................................... 7
1.4 Đi tưng và phm vi nghiên cứu ................................................................. 7
1.5 Phương pháp nghiên cứu ............................................................................... 7
1.6 Bố cục lun văn ............................................................................................... 8
CHƯƠNG 2. TNG QUAN VCHIN LƯC TRI NGHIM KHÁCH
HÀNG TRÊN NN TNG S............................................................................. 10
2.1 Tri nghim khách hàng .............................................................................. 10
2.1.1 Khái nim tri nghim khách hàng .......................................................... 10
2.1.2 Tm quan trng ca tri nghim khách hàng ........................................... 11
2.2 Nn tng s.................................................................................................... 14
2.2.1 Khái nim nn tng s.............................................................................. 14
2.2.2 Tri nghim khách hàng trên nn tng s................................................ 15
2.2.3 Vai trò ca tri nghim khách hàng trên nn tng s............................... 16
2.3 Chiến lưc nâng cao tri nghim khách hàng trên nn tng s............... 17
2.3.1 Khái nim vchiến lược .......................................................................... 17
2.3.2 Chiến lưc nâng cao tri tri nghim khách hàng trên nn tng s......... 18