
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ........................................................................ vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU .................................................................................... vii
DANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ .......................................................................... viii
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CỦA LUẬN VĂN .................................. ix
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGHIÊN CỨU ................................... 1
1.1 Tính cấp thiết của đề tài ................................................................................. 1
1.2 Tổng quan tình hình nghiên cứu ................................................................... 2
1.2.1 Các nghiên cứu đã được thực hiện ............................................................. 2
1.2.2. Khoảng trống nghiên cứu .......................................................................... 6
1.3 Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................... 7
1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ................................................................. 7
1.5 Phương pháp nghiên cứu ............................................................................... 7
1.6 Bố cục luận văn ............................................................................................... 8
CHƯƠNG 2. TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC TRẢI NGHIỆM KHÁCH
HÀNG TRÊN NỀN TẢNG SỐ ............................................................................. 10
2.1 Trải nghiệm khách hàng .............................................................................. 10
2.1.1 Khái niệm trải nghiệm khách hàng .......................................................... 10
2.1.2 Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng ........................................... 11
2.2 Nền tảng số .................................................................................................... 14
2.2.1 Khái niệm nền tảng số .............................................................................. 14
2.2.2 Trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số ................................................ 15
2.2.3 Vai trò của trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số ............................... 16
2.3 Chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số ............... 17
2.3.1 Khái niệm về chiến lược .......................................................................... 17
2.3.2 Chiến lược nâng cao trải trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số ......... 18