Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
114 trang
17 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam

Luận văn "Chính sách marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam" có nội dung gồm 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing và tiến trình xây dựng chính sách marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của hãng hàng không quốc gia Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ vận chuyển đường bay nội địa cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

zizaybay1109
Share
/
114

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu chính sách marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, mang đến ý tưởng về việc cải thiện quyết định mua của khách hàng bằng cách áp dụng chính sách marketing hiệu quả. Luận văn được phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh, yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng và đề xuất các giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing.

Đối tượng sử dụng

Những nhà quản trị kinh doanh và các nhà nghiên cứu chuyên môn về kinh doanh hàng không.

Từ khoá chính

Quyết định muaHoạt động kinh doanhChính sách marketingVận chuyển hành kháchHãng Hàng không Quốc gia Việt Nam

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh mô tả chi tiết về việc phân tích quyết định mua của khách hàng, thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Nghiên cứu này được thực hiện bằng việc phân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng, đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Sau đó, tài liệu sẽ đề xuất các giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ vận chuyển đường bay nội địa cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Nghiên cứu này cung cấp những ý tưởng mới về việc áp dụng chính sách marketing hiệu quả trong ngành vận chuyển hành khách đường bay nội địa của hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015