Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu chính sách marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, mang đến ý tưởng về việc cải thiện quyết định mua của khách hàng bằng cách áp dụng chính sách marketing hiệu quả. Luận văn được phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh, yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng và đề xuất các giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing.
Đối tượng sử dụng
Những nhà quản trị kinh doanh và các nhà nghiên cứu chuyên môn về kinh doanh hàng không.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh mô tả chi tiết về việc phân tích quyết định mua của khách hàng, thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Nghiên cứu này được thực hiện bằng việc phân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng, đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Sau đó, tài liệu sẽ đề xuất các giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ vận chuyển đường bay nội địa cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Nghiên cứu này cung cấp những ý tưởng mới về việc áp dụng chính sách marketing hiệu quả trong ngành vận chuyển hành khách đường bay nội địa của hãng hàng không quốc gia Việt Nam.