Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
117 trang
50 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế bao gồm 3 chương với kết cấu được trình bày như sau: Chương 1 lý luận chung về hoạt động marketing; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động Festival làng nghề truyền thống Huế; Chương 3: Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế sau năm 2015.

zizaybay1109
Share
/
117

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế là một nghiên cứu về việc áp dụng chính sách truyền thông cổ động để giải quyết vấn đề quản lý kinh doanh cho Festival làng nghề truyền thống Huế. Nghiên cứu này phân tích thực trạng chính sách truyền thông hiện hoi của Festival, giới thiệu các chiến lược và biện pháp đã áp dụng, và tập trung vào việc phát triển chính sách truyền thông mới cho Festival sau năm 2015. Luận văn này sẽ giúp đánh giá hiệu quả của chính sách truyền thông cổ động đối với Festival làng nghề truyền thống Huế.

Đối tượng sử dụng

Nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp trong Festival làng nghề truyền thống Huế, các nhà nghiên cứu kinh doanh.

Từ khoá chính

chính sách truyền thông cổ độngFestival làng nghề truyền thống Huếquản lý kinh doanhdoanh nghiệpchiến lược

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế bao gồm ba chương, mỗi chương có kết cấu và nội dung khác nhau. Chương đầu tiên cung cấp lý luận chung về hoạt động marketing trong Festival, bao gồm từ định nghĩa và đánh giá hoạt động quản trị kinh doanh truyền thông. Chương hai phân tích thực trạng chính sách truyền thông cổ động của Festival trước năm 2015, bao gồm việc tình hình và nhiệm vụ của một số doanh nghiệp trong Festival. Chương thứ ba lại tập trung vào chính sách truyền thông cổ động cho Festival sau năm 2015, bao gồm các chiến lược và biện pháp hiệu quả được áp dụng cho Festival này. Mỗi chương có một số hình ảnh và bảng để giúp đọc viên thấy rõ hơn các tính toán, phân tích và quan điểm của nghiên cứu. Nhằm mục tiêu hiểu rõ hơn về vấn đề chính sách truyền thông cổ động cho Festival, luận văn này cũng giúp đánh giá hiệu quả của một số chiến lược và biện pháp trong việc áp dụng chính sách truyền thông này cho Festival.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015