Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế là một nghiên cứu về việc áp dụng chính sách truyền thông cổ động để giải quyết vấn đề quản lý kinh doanh cho Festival làng nghề truyền thống Huế. Nghiên cứu này phân tích thực trạng chính sách truyền thông hiện hoi của Festival, giới thiệu các chiến lược và biện pháp đã áp dụng, và tập trung vào việc phát triển chính sách truyền thông mới cho Festival sau năm 2015. Luận văn này sẽ giúp đánh giá hiệu quả của chính sách truyền thông cổ động đối với Festival làng nghề truyền thống Huế.
Đối tượng sử dụng
Nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp trong Festival làng nghề truyền thống Huế, các nhà nghiên cứu kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế bao gồm ba chương, mỗi chương có kết cấu và nội dung khác nhau. Chương đầu tiên cung cấp lý luận chung về hoạt động marketing trong Festival, bao gồm từ định nghĩa và đánh giá hoạt động quản trị kinh doanh truyền thông. Chương hai phân tích thực trạng chính sách truyền thông cổ động của Festival trước năm 2015, bao gồm việc tình hình và nhiệm vụ của một số doanh nghiệp trong Festival. Chương thứ ba lại tập trung vào chính sách truyền thông cổ động cho Festival sau năm 2015, bao gồm các chiến lược và biện pháp hiệu quả được áp dụng cho Festival này. Mỗi chương có một số hình ảnh và bảng để giúp đọc viên thấy rõ hơn các tính toán, phân tích và quan điểm của nghiên cứu. Nhằm mục tiêu hiểu rõ hơn về vấn đề chính sách truyền thông cổ động cho Festival, luận văn này cũng giúp đánh giá hiệu quả của một số chiến lược và biện pháp trong việc áp dụng chính sách truyền thông này cho Festival.