Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
104 trang
17 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội

Đề tài "Công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội" nghiên cứu cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc; phân tích thực trạng đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội; một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

myhouse00
Share
/
104

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý 'Công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội' đề cập đến việc đánh giá kết quả thực hiện công việc, nghiên cứu cơ sở lý luận về tiêu chí đánh giá, hệ thống đánh giá hiệu quả và sự tham gia tích cực của chuyên viên các phòng chức năng. Nghiên cứu này đã tìm thấy một số vấn đề trong quá trình đánh giá kết quả thực hiện công việc và có chỉ dẫn các giải pháp để hoàn thiện công tác này.

Đối tượng sử dụng

Nhóm chuyên viên, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quản lý công việc, những người có sở thích hoặc phải tham gia vào việc quản lý chất lượng của công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc.

Từ khoá chính

đánh giá kết quảchuyên viênphòng chức năngTrung tâm dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý 'Công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội' đưa ra một cơ sở lý luận về việc đánh giá kết quả thực hiện công việc, một trong những yếu tố quan trọng trong chế độ quản lý công việc. Nghiên cứu này phân tích thực trạng hiện nay về việc đánh giá kết quả thực hiện công việc, tìm thấy một số vấn đề chính bao gồm thiếu rõ ràng về tiêu chí đánh giá, không có hệ thống đánh giá hiệu quả và không có sự tham gia tích cực của chuyên viên các phòng chức năng trong quá trình đánh giá. Nghiên cứu này đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện việc đánh giá kết quả thực hiện công việc, bao gồm xây dựng tiêu chí đánh giá rõ ràng, phát triển hệ thống đánh giá hiệu quả và tăng cường sự tham gia tích cực của chuyên viên các phòng chức năng trong quá trình đánh giá. Nghiên cứu này có thể mang lại những đóng góp mới cho việc hoàn thiện chế độ quản lý công việc tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015