Giới thiệu tài liệu
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý 'Công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội' đề cập đến việc đánh giá kết quả thực hiện công việc, nghiên cứu cơ sở lý luận về tiêu chí đánh giá, hệ thống đánh giá hiệu quả và sự tham gia tích cực của chuyên viên các phòng chức năng. Nghiên cứu này đã tìm thấy một số vấn đề trong quá trình đánh giá kết quả thực hiện công việc và có chỉ dẫn các giải pháp để hoàn thiện công tác này.
Đối tượng sử dụng
Nhóm chuyên viên, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quản lý công việc, những người có sở thích hoặc phải tham gia vào việc quản lý chất lượng của công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý 'Công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội' đưa ra một cơ sở lý luận về việc đánh giá kết quả thực hiện công việc, một trong những yếu tố quan trọng trong chế độ quản lý công việc. Nghiên cứu này phân tích thực trạng hiện nay về việc đánh giá kết quả thực hiện công việc, tìm thấy một số vấn đề chính bao gồm thiếu rõ ràng về tiêu chí đánh giá, không có hệ thống đánh giá hiệu quả và không có sự tham gia tích cực của chuyên viên các phòng chức năng trong quá trình đánh giá. Nghiên cứu này đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện việc đánh giá kết quả thực hiện công việc, bao gồm xây dựng tiêu chí đánh giá rõ ràng, phát triển hệ thống đánh giá hiệu quả và tăng cường sự tham gia tích cực của chuyên viên các phòng chức năng trong quá trình đánh giá. Nghiên cứu này có thể mang lại những đóng góp mới cho việc hoàn thiện chế độ quản lý công việc tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội.