Giới thiệu tài liệu
Tài liệu nghiên cứu về chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin thống kê bởi Cục Thống kê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đưa ra yếu tố quyết định sự hài lòng của người sử dụng thông tin và đề xuất hàm ý nâng cao chất lượng dịch vụ. Thể hiện tạo ảnh hình cho việc phát triển hoạt động thống kê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, doanh nghiệp kinh doanh, cán bộ trong lĩnh vực thống kê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời người quan tâm đến sự phát triển chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin thống kê.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu nghiên cứu xác định rằng Cục Thống kê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều yếu tố quyết định sự hài lòng của người sử dụng thông tin. Những yếu tố bao gồm tính kịp thời, độ chính xác và mức độ chi tiết của thông tin thống kê. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng việc cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin thống kê sẽ có tác động tích cực đến sự hài lòng của người sử dụng. Tuy nhiên, những yếu tố này chỉ mang lại thành công nếu Cục Thống kê có đáp ứng được các hàm ý đề xuất trong tài liệu, bao gồm việc cải thiện hệ thống cung cấp thông tin, tăng cường công tác truyền thông và phát triển chương trình đào tạo cho cán bộ. Tổng quát, tài liệu nghiên cứu này có thể là một dấu vến cho việc cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin thống kê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.