Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
122 trang
64 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích nhân viên tại ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ngãi

Luận văn "Đánh giá thành tích nhân viên tại ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ngãi" trình bày một số vấn đề cơ bản về công tác đánh giá thành tích nhân viên trong các doanh nghiệp; thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng No&PTNT Quảng Ngãi; giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên trong thời gian tới tại Ngân hàng No&PTNT Quảng Ngãi.

tinhtamdacy888
Share
/
122

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này tập trung nghiên cứu công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ngãi. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và cạnh tranh gay gắt, việc quản trị nguồn nhân lực hiệu quả, đặc biệt là đánh giá thành tích, trở nên vô cùng cấp thiết để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này hướng đến các nhà quản lý, chuyên gia quản trị nguồn nhân lực, và những nhà nghiên cứu quan tâm đến lĩnh vực đánh giá thành tích nhân viên trong ngành ngân hàng, đặc biệt là tại các tổ chức tài chính ở Việt Nam.

Từ khoá chính

đánh giá thành tích nhân viênquản trị nguồn nhân lựcNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thônhiệu suất làm việcQuảng Ngãigiải pháp hoàn thiện

Nội dung tóm tắt

Luận văn này trình bày một nghiên cứu chuyên sâu về công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ngãi. Nghiên cứu được cấu trúc thành ba chương chính: Chương 1 cung cấp cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên trong các doanh nghiệp, bao gồm các khái niệm, ý nghĩa và nội dung của hệ thống đánh giá. Chương 2 phân tích thực trạng công tác đánh giá thành tích tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ngãi, chỉ ra những hạn chế như mục tiêu đánh giá chưa rõ ràng, tiêu chí chưa đầy đủ, phương pháp đánh giá còn hình thức, và thiếu sự quan tâm đúng mức từ lãnh đạo, dẫn đến việc chưa phát huy hết vai trò động lực cho nhân viên. Dựa trên những phân tích này, Chương 3 đề xuất các giải pháp toàn diện nhằm hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên trong thời gian tới. Các giải pháp bao gồm việc xác định rõ mục tiêu đánh giá dựa trên chiến lược của ngân hàng, xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá khoa học và cụ thể (bao gồm kết quả công việc, năng lực thực hiện, thái độ và kỷ luật lao động), lựa chọn và kết hợp các phương pháp đánh giá phù hợp (như MBO, thang điểm), xác định đối tượng và thời điểm đánh giá hợp lý, hoàn thiện tiến trình đánh giá, và áp dụng các biện pháp hỗ trợ như đào tạo kỹ năng đánh giá cho lãnh đạo và tăng cường phản hồi cho nhân viên. Mục tiêu cuối cùng là biến công tác đánh giá thành công cụ hiệu quả để phát triển nguồn nhân lực, nâng cao hiệu suất làm việc và góp phần vào sự phát triển bền vững của ngân hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015