Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
87 trang
28 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng cho đối tượng khách hàng quân nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ

Đề tài "Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng cho đối tượng khách hàng quân nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ" gồm 5 chương trình bày các nội dung: giới thiệu chung, cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ, phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu, một số kết luận và kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung cho đối tượng khách hàng quân nhân trong kinh doanh Ngân hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ.

myhouse00
Share
/
87

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu khoa học về đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ đối với khách hàng quân nhân. Nghiên cứu này bao gồm tại sản xuất công cụ dựa trên việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và có thể giúp nâng cao chất lượng cho các doanh nghiệp ngân hàng.

Đối tượng sử dụng

Các doanh nghiệp ngân hàng, cán bộ quản lý vay tiêu dùng, các tổ chức yếu tố quyết định việc thiết kế và quản lý dịch vụ cho vay tiêu dùng.

Từ khoá chính

chất lượng dịch vụvay tiêu dùngNgân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủcon ngườiquy trình

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu khoa học này tập trung vào việc đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ đối với khách hàng quân nhân. Công tác nghiên cứu bao gồm phân tích các yếu tố về con người, quy trình và công nghệ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng một số yếu tố có liên quan đến việc cải thiện chất lượng dịch vụ bao gồm các biện pháp như đào tạo cán bộ, phát triển quy trình và công nghệ, gia tăng sự tiếp thu khiếu nại của khách hàng và áp dụng công nghệ trong việc xử lý yêu cầu của khách hàng. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các yếu tố con người quan trọng, chẳng hạn như cán bộ đảm nhận công việc vay tiêu dùng phải có kỹ năng thuyết minh và khả năng áp dụng quy tắc vay tiêu dùng. Ngoài ra, các yếu tố quy trình bao gồm việc phân chia vai trò giữa cán bộ và sử dụng hệ thống IT để giao tiếp với khách hàng. Các yếu tố công nghệ bao gồm việc áp dụng trình duyệt cũ, chưa đầy đủ hoặc không có đầy đủ chức năng. Nghiên cứu có thể giúp doanh nghiệp ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng, phát triển quy trình và công nghệ và gia tăng sự tiếp thu khiếu nại của khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015