Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu khoa học về đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ đối với khách hàng quân nhân. Nghiên cứu này bao gồm tại sản xuất công cụ dựa trên việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và có thể giúp nâng cao chất lượng cho các doanh nghiệp ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Các doanh nghiệp ngân hàng, cán bộ quản lý vay tiêu dùng, các tổ chức yếu tố quyết định việc thiết kế và quản lý dịch vụ cho vay tiêu dùng.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu khoa học này tập trung vào việc đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ đối với khách hàng quân nhân. Công tác nghiên cứu bao gồm phân tích các yếu tố về con người, quy trình và công nghệ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng một số yếu tố có liên quan đến việc cải thiện chất lượng dịch vụ bao gồm các biện pháp như đào tạo cán bộ, phát triển quy trình và công nghệ, gia tăng sự tiếp thu khiếu nại của khách hàng và áp dụng công nghệ trong việc xử lý yêu cầu của khách hàng. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các yếu tố con người quan trọng, chẳng hạn như cán bộ đảm nhận công việc vay tiêu dùng phải có kỹ năng thuyết minh và khả năng áp dụng quy tắc vay tiêu dùng. Ngoài ra, các yếu tố quy trình bao gồm việc phân chia vai trò giữa cán bộ và sử dụng hệ thống IT để giao tiếp với khách hàng. Các yếu tố công nghệ bao gồm việc áp dụng trình duyệt cũ, chưa đầy đủ hoặc không có đầy đủ chức năng. Nghiên cứu có thể giúp doanh nghiệp ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng, phát triển quy trình và công nghệ và gia tăng sự tiếp thu khiếu nại của khách hàng.