Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
115 trang
29 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng

Luận văn "Giải pháp nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng" trình bày các nội dung: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; thực trạng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng; giải pháp nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng.

dianmotminh05
Share
/
115

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại sao Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng cần cải thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng? Luận văn này chỉ ra rõ rằng việc tạo ra giải pháp tốt nhất để nâng cao hoạt động quản trị kinh doanh sẽ làm tăng hiệu suất và lợi ích cho ngân hàng. Luận văn này trình bày các yếu tố phụ thuộc vào việc tạo ra một kinh doanh chứng khoán quốc gia hiệu quả, và giải pháp nghiên cứu đưa ra có thể tích cực hữu ích cho ngân hàng.

Đối tượng sử dụng

Người đọc là nhà quản trị kinh doanh, nhân viên kinh doanh chứng khoán của các ngân hàng và các công ty kinh doanh chứng khoán.

Từ khoá chính

kinh doanh chứng khoánquản trị kinh doanhgiải pháp quản lý kiểm soát chất lượng dịch vụnhân viên kinh doanhchiến lược kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Tại sao Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng cần cải thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng? Luận văn này chỉ ra rõ rằng việc tạo ra giải pháp tốt nhất để nâng cao hoạt động quản trị kinh doanh sẽ làm tăng hiệu suất và lợi ích cho ngân hàng. Trong luận văn, tác giả đã thực hiện một nghiên cứu để đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng, kết quả cho thấy rằng việc tạo ra một kinh doanh chứng khoán quốc gia hiệu quả đòi hỏi một số yếu tố đặc biệt, bao gồm năng lực quản trị tài sản, kinh doanh và giám sát thị trường. Luận văn nhấn mạnh các yếu tố phụ thuộc vào việc quản lý công việc, đào tạo cho nhân viên và tự trình bày dữ liệu thống kê. Giải pháp nghiên cứu đưa ra chính là một hệ thống quản lý kiểm soát chất lượng dịch vụ, bao gồm một chương trình quản lý kinh doanh từ A đến Z và các công cụ phòng ngừa rủi ro và giám sát. Luận văn này tuyển chọn một trong những giải pháp nghiên cứu đã được hình thành trong quá khứ, và có thể áp dụng cho các công ty kinh doanh chứng khoán quốc gia khác. Tóm lại, luận văn này tạo ra một giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng dịch vụ cho ngân hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015