Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
77 trang
31 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu

Luận văn "Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu" gồm 3 chương trình bày tổng quan nghiên cứu và sơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng các nhân tại các ngân hàng thương mại; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu; một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu.

xuanphongdacy01
Share
/
77

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu khoa học về cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu, có thể được áp dụng việc áp dụng các giải pháp như phát triển chương trình đào tạo cho nhân viên, tăng cường công tác tư vấn và hỗ trợ khách hàng, cũng như ứng dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực ngân hàng.

Đối tượng sử dụng

Nhà hoạch định chính sách về ngân hàng, nhà nghiên cứu kinh tế, sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh

Từ khoá chính

cải thiện chất lượng dịch vụkhách hàng cá nhânNgân hàng Techcombank Vũng Tàugiải pháp quản trị kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Luận văn này chia thành ba chương, bao gồm tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại, thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu. Nghiên cứu đã phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân, bao gồm các chính sách, quy trình và công nghệ của Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu có thể được thực hiện thông qua việc áp dụng các giải pháp như phát triển chương trình đào tạo cho nhân viên, tăng cường công tác tư vấn và hỗ trợ khách hàng, cũng như ứng dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực ngân hàng. Luận văn này cung cấp một số giải pháp hữu ích để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu, góp phần vào sự phát triển của Ngân hàng này.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015