Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu khoa học về cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu, có thể được áp dụng việc áp dụng các giải pháp như phát triển chương trình đào tạo cho nhân viên, tăng cường công tác tư vấn và hỗ trợ khách hàng, cũng như ứng dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà hoạch định chính sách về ngân hàng, nhà nghiên cứu kinh tế, sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chia thành ba chương, bao gồm tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại, thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu. Nghiên cứu đã phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân, bao gồm các chính sách, quy trình và công nghệ của Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu có thể được thực hiện thông qua việc áp dụng các giải pháp như phát triển chương trình đào tạo cho nhân viên, tăng cường công tác tư vấn và hỗ trợ khách hàng, cũng như ứng dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực ngân hàng. Luận văn này cung cấp một số giải pháp hữu ích để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu, góp phần vào sự phát triển của Ngân hàng này.