Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
118 trang
23 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing tại Công ty cổ phần Công nghệ phẩm Đà Nẵng

Luận văn "Giải pháp marketing tại Công ty cổ phần Công nghệ phẩm Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận về marketing và tiến trình triển khai chính sách marketing; thực trạng hoạt động marketing của công ty; các giải pháp marketing tại công ty cổ phần công nghệ phẩm Đà Nẵng.

xuanphongdacy03
Share
/
118

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Giải pháp marketing tại Công ty cổ phần Công nghệ phẩm Đà Nẵng' trình bày cơ sở lý luận về marketing và tiến trình triển khai chính sách marketing của công ty, thực trạng hoạt động marketing hiện tại và các giải pháp để nâng cao hiệu quả marketing. Luận văn này gợi ý sử dụng chiến lược marketing rõ ràng, chương trình khách hàng trung thành, công nghệ trong marketing và đánh giá hiệu quả thường xuyên.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu kinh doanh, doanh nghiệp công nghệ phẩm

Từ khoá chính

marketingchỉ tiết chiến lượcthực trạng hoạt động marketingCông ty cổ phần công nghệĐà Nẵng

Nội dung tóm tắt

Tại sao marketing tại Công ty cổ phần Công nghệ phẩm Đà Nẵng gặp khó khăn? Luận văn trình bày ra sự thiếu sót của công ty trong việc xây dựng chiến lược marketing, phát triển chương trình khách hàng trung thành và sử dụng công nghệ trong marketing. Vấn đề của định hướng khách hàng cũng không khỏi lỗi, doanh nghiệp chưa từng xây dựng một hệ thống theo dõi hiệu quả. Ngoài ra, marketing của công ty cũng bị ảnh hưởng bởi việc không có sự tổng hợp và phân tích thống kê dữ liệu marketing, không có đánh giá hiệu quả thường xuyên. Nhằm giải quyết những vấn đề trên, luận văn đề xuất các giải pháp marketing với tâm lý tạo ra một hệ thống theo dõi hiệu quả quyết định và đánh giá hiệu quả thường xuyên. Ngoài ra, các giải pháp khác gồm xây dựng chiến lược marketing rõ ràng, phát triển chương trình khách hàng trung thành và tăng cường sử dụng công nghệ trong marketing. Các giải pháp trên đề xuất của luận văn có thể giúp Công ty cổ phần Công nghệ phẩm Đà Nẵng nâng cao hiệu quả marketing, cải thiện hình ảnh thương hiệu và tăng doanh thu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015