Giới thiệu tài liệu
Luận văn này thực hiện tổng quát mô hình và các giải pháp cho việc phát triển thương hiệu trong ngành công nghệ thông tin. Một số yếu tố cần chú ý trong quá trình phát triển thương hiệu bao gồm thiết kế cấu trúc, quản lý và xây dựng nội dung, hệ thống quản lý marketing và việc tham gia cuộc thi thương hiệu. Luận văn cung cấp cho đọc viên những kiến thức khoa học liên quan tới phát triển thương hiệu trong ngành công nghệ thông tin và gợi ý cho các công ty sở hữu chiến lược marketing tốt.
Đối tượng sử dụng
Các sinh viên trong lớp quản trị kinh doanh, các chuyên gia về quản lý quảng cáo và các công ty sở hữu chiến lược marketing tốt.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chỉ ra rằng việc phát triển thương hiệu là một yếu tố quyết định cho sự cạnh tranh của công ty trong ngành công nghệ thông tin. Trong khi sự phát triển thương hiệu là một yếu tố quan trọng, việc đánh giá và thiết kế chính xác các nguồn số liệu quảng cáo sẽ đem lại kết quả tốt. Một số yếu tố cần chú ý trong việc phát triển thương hiệu bao gồm quy trình quản lý quảng cáo, nội dung marketing và việc tham gia cuộc thi thương hiệu. Việc quản lý nội dung quảng cáo đem lại sự tự trị cho thương hiệu, giúp ngăn chặn việc truyền ý bất lợi và hậu phát thêm của thương hiệu. Một số kết luận về quy trình quản lý quảng cáo là nhu cầu có thể tăng cường sự hiệu quả của việc phát triển thương hiệu.