Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
103 trang
22 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam )BIDV) - Chi nhánh Kiên Giang

Đề tài "Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam )BIDV) - Chi nhánh Kiên Giang" trình bày những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại; thực trạng phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Kiên Giang; giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Kiên Giang. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

dianmotminh08
Share
/
103

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này thực hiện tổng quát mô hình và các giải pháp cho việc phát triển thương hiệu trong ngành công nghệ thông tin. Một số yếu tố cần chú ý trong quá trình phát triển thương hiệu bao gồm thiết kế cấu trúc, quản lý và xây dựng nội dung, hệ thống quản lý marketing và việc tham gia cuộc thi thương hiệu. Luận văn cung cấp cho đọc viên những kiến thức khoa học liên quan tới phát triển thương hiệu trong ngành công nghệ thông tin và gợi ý cho các công ty sở hữu chiến lược marketing tốt.

Đối tượng sử dụng

Các sinh viên trong lớp quản trị kinh doanh, các chuyên gia về quản lý quảng cáo và các công ty sở hữu chiến lược marketing tốt.

Từ khoá chính

phát triển thương hiệuquản lý quảng cáongành công nghệ thông tinthiết kế nội dung marketingcuộc thi thương hiệu

Nội dung tóm tắt

Luận văn này chỉ ra rằng việc phát triển thương hiệu là một yếu tố quyết định cho sự cạnh tranh của công ty trong ngành công nghệ thông tin. Trong khi sự phát triển thương hiệu là một yếu tố quan trọng, việc đánh giá và thiết kế chính xác các nguồn số liệu quảng cáo sẽ đem lại kết quả tốt. Một số yếu tố cần chú ý trong việc phát triển thương hiệu bao gồm quy trình quản lý quảng cáo, nội dung marketing và việc tham gia cuộc thi thương hiệu. Việc quản lý nội dung quảng cáo đem lại sự tự trị cho thương hiệu, giúp ngăn chặn việc truyền ý bất lợi và hậu phát thêm của thương hiệu. Một số kết luận về quy trình quản lý quảng cáo là nhu cầu có thể tăng cường sự hiệu quả của việc phát triển thương hiệu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015