ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
---------------------
NGUYN NHT MINH
GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG MARKETING CHO
PHN MM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SAPO
CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG ỨNG DỤNG
Hà Nội – 2020
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
---------------------
NGUYN NHT MINH
GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG MARKETING CHO
PHN MM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SAPO
CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mã số: 60 34 01 02
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG ỨNG DỤNG
GIẢNG VIÊN HƢỚNG DẪN: TS. NGUYN TH PHI NGA
Hà Nội – 2020
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây công trình nghiên cu của riêng tôi dƣới s hƣớng
dn ca TS. Nguyn Th Phi Nga. Các nội dung nghiên cứu, kết qu trong đ tài này
trung thực chƣa đƣợc công bố dƣới bt k hình thức nào trƣớc đây. Nhng s
liu trong bng, biu phc v quá trình phân tích, nhận xét, đánh giá đƣợc tôi thu
thp t các nguồn khác nhau ghi trong phn danh mục tài liệu tham kho.
Ngoài ra, trong bài luận văn còn sử dng mt s nhận xét, đánh giá cũng nhƣ các
s liu của các tác giả khác, quan t chức khác đều trích dẫn chú thích
nguồn đầy đủ.
Tôi xin chịu trách nhiệm trƣớc khoa Qun tr kinh doanh v s cam đoan
này.
Hà Nội, Ngày….tháng 06 năm 2020
Học viên
Nguyn Nht Minh
LI CM ƠN
Tôi xin gửi li cảm ơn chân thành tới các thầy giáo, giáo trong khoa Qun
tr kinh doanh, Đại hc Kinh tế - ĐHQGHN các thầy giáo ging dy chuyên
ngành Quản tr kinh doanh nói riêng đã trang b đầy đủ kiến thức cho tôi để tôi
th hoàn thành đƣc luận văn y. Đặc biệt, tôi xin cảm ơn sự hƣớng dn tận tình
ca giảng viên hƣng dn, Tiến sĩ Nguyễn Th Phi Nga cùng các anh, ch nhân viên
làm việc tại phòng Kinh doanh phòng Marketing của ng ty Cổ phần Công
ngh Sapo đã giúp tôi hoàn thành khóa luận này.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Học viên thực hin
Nguyn Nht Minh
MC LC
DANH MỤC CÁC TỪ VIT TT ................................................................... i
DANH MC BNG ......................................................................................... ii
DANH MỤC HÌNH ......................................................................................... iii
PHN M ĐẦU ............................................................................................... 1
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU SỞ
LUN V TRUYN THÔNG MARKETING ................................................ 4
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu ............................................................. 4
1.1.1. Tình hình nghiên cứu quc tế ........................................................... 4
1.1.2. Tình hình nghiên cứu trong nƣớc ..................................................... 5
1.2. Tng quan v Truyền thông Marketing .................................................. 7
1.2.1. Khái niệm v Truyền thông Marketing ............................................ 7
1.2.2. Quy trình truyền thông ...................................................................... 8
1.2.3. Các công cụ ca Truyền thông Marketing ...................................... 14
1.2.4. Các yếu t ảnh hƣởng đến Truyền thông Marketing ...................... 22
1.3. Tng quan v Truyền thông Marketing tích hợp IMC ...................... 25
1.3.1. Khái niệm v Truyền thông Marketing tích hợp IMC ................. 25
1.3.2. Vai trò của truyền thông Marketing tích hợp ................................. 27
1.3.3. Quá trình lập kế hoch truyền thông Marketing tích hợp ............... 28
1.4. Đánh giá hiệu qu hoạt động truyền thông ........................................... 32
1.4.1. Khái niệm, các tiêu chí, ý nghĩa đánh giá hiệu qu truyền thông .. 32
1.4.2. Quy trình đánh giá hoạt động truyền thông .................................... 33
CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP VÀ THIẾT K NGHIÊN CỨU .................. 34
2.1. Quy trình nghiên cứu ............................................................................ 34
2.2. Phƣơng pháp thu thập thông tin ............................................................ 36
2.2.1. Nghiên cứu d liu th cp ............................................................. 36