
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ................................................................... i
DANH MỤC BẢNG ......................................................................................... ii
DANH MỤC HÌNH ......................................................................................... iii
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................... 1
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÍ
LUẬN VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING ................................................ 4
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu ............................................................. 4
1.1.1. Tình hình nghiên cứu quốc tế ........................................................... 4
1.1.2. Tình hình nghiên cứu trong nƣớc ..................................................... 5
1.2. Tổng quan về Truyền thông Marketing .................................................. 7
1.2.1. Khái niệm về Truyền thông Marketing ............................................ 7
1.2.2. Quy trình truyền thông ...................................................................... 8
1.2.3. Các công cụ của Truyền thông Marketing ...................................... 14
1.2.4. Các yếu tố ảnh hƣởng đến Truyền thông Marketing ...................... 22
1.3. Tổng quan về Truyền thông Marketing tích hợp – IMC ...................... 25
1.3.1. Khái niệm về Truyền thông Marketing tích hợp – IMC ................. 25
1.3.2. Vai trò của truyền thông Marketing tích hợp ................................. 27
1.3.3. Quá trình lập kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp ............... 28
1.4. Đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông ........................................... 32
1.4.1. Khái niệm, các tiêu chí, ý nghĩa đánh giá hiệu quả truyền thông .. 32
1.4.2. Quy trình đánh giá hoạt động truyền thông .................................... 33
CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU .................. 34
2.1. Quy trình nghiên cứu ............................................................................ 34
2.2. Phƣơng pháp thu thập thông tin ............................................................ 36
2.2.1. Nghiên cứu dữ liệu thứ cấp ............................................................. 36