Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
146 trang
156 lượt xem
12
0

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phương pháp khai thác các kiến thức Văn học sử trong đọc – hiểu văn bản văn học lớp 11 - Chương trình Cơ bản

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phương pháp khai thác các kiến thức Văn học sử trong đọc – hiểu văn bản văn học lớp 11 - Chương trình Cơ bản bao gồm những nội dung về kiến thức Văn học sử trong chương trình Ngữ văn THPT; phương pháp khai thác các kiến thức Văn học sử trong ddọc – hiểu văn bản Văn học.

maiyeumaiyeu08
01/09/2016
Share
/
146
Có thể bạn quan tâm
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 10 qua giờ đọc hiểu văn bản Văn học dân gian
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 10 qua giờ đọc hiểu văn bản Văn học dân gian
80 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tạo tính thời sự trong dạy học môn Ngữ văn lớp 11 trung học phổ thông phần đọc hiểu văn bản văn học
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tạo tính thời sự trong dạy học môn Ngữ văn lớp 11 trung học phổ thông phần đọc hiểu văn bản văn học
32 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng thao tác lập luận so sánh trong giờ đọc hiểu văn bản văn học Việt Nam giai đoạn từ năm 1945 đến hết thế kỉ XX
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng thao tác lập luận so sánh trong giờ đọc hiểu văn bản văn học Việt Nam giai đoạn từ năm 1945 đến hết thế kỉ XX
44 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng câu hỏi nêu vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả giờ đọc – hiểu văn bản văn học chương trình Ngữ văn 12
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng câu hỏi nêu vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả giờ đọc – hiểu văn bản văn học chương trình Ngữ văn 12
41 trang
Vận dụng phê bình luân lí học văn học vào dạy đọc hiểu văn bản văn học hướng tới mục tiêu phát triển phẩm chất cho học sinh theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Vận dụng phê bình luân lí học văn học vào dạy đọc hiểu văn bản văn học hướng tới mục tiêu phát triển phẩm chất cho học sinh theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh qua giờ Đọc hiểu văn bản văn học trung đại lớp 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh qua giờ Đọc hiểu văn bản văn học trung đại lớp 10
36 trang
Vận dụng một số kĩ thuật dạy học phù hợp với phong cách học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở trường phổ thông
Vận dụng một số kĩ thuật dạy học phù hợp với phong cách học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở trường phổ thông
5 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu lựa chọn bài tập nâng cao thể lực chung cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu lựa chọn bài tập nâng cao thể lực chung cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
90 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Thiết kế, sử dụng hệ thống bài tập theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh chương tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học - Hóa học 10 trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Thiết kế, sử dụng hệ thống bài tập theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh chương tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học - Hóa học 10 trung học phổ thông
155 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng nội dung và sử dụng một số chương, chuyên đề trong dạy học lớp 10 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Hoá học năm 2018
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng nội dung và sử dụng một số chương, chuyên đề trong dạy học lớp 10 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Hoá học năm 2018
160 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hình thức đổi mới hoạt động Vận dụng, Mở rộng khi dạy đọc hiểu văn bản Văn học Việt Nam môn Ngữ Văn lớp 12
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hình thức đổi mới hoạt động Vận dụng, Mở rộng khi dạy đọc hiểu văn bản Văn học Việt Nam môn Ngữ Văn lớp 12
44 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Dạy môn Khoa học tự nhiên lớp 6 chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng giáo dục STEM
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Dạy môn Khoa học tự nhiên lớp 6 chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng giáo dục STEM
166 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giáo dục sự tự tin cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động ngày lễ, ngày hội tại một số trường mầm non Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giáo dục sự tự tin cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động ngày lễ, ngày hội tại một số trường mầm non Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
132 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại khu dân cư vượt lũ huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại khu dân cư vượt lũ huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ
198 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang
178 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giáo dục tình yêu thương cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non ở TP. HCM
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giáo dục tình yêu thương cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non ở TP. HCM
151 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ tại trường mầm non 19-5 Thành phố
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ tại trường mầm non 19-5 Thành phố
208 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp tổ chức giáo dục đạo đức cho học sinh các trường THPT tư thục tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp tổ chức giáo dục đạo đức cho học sinh các trường THPT tư thục tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
151 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh THPT qua hoạt động tham vấn của giáo viên chủ nhiệm tại trường THPT Tân Hà, Lâm Hà, Lâm Đồng
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh THPT qua hoạt động tham vấn của giáo viên chủ nhiệm tại trường THPT Tân Hà, Lâm Hà, Lâm Đồng
171 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng tăng khả năng tìm việc cho Sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng tăng khả năng tìm việc cho Sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
130 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015