Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
168 trang
94 lượt xem
10
0

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Sử dụng bài phát triển tư duy, rèn trí thông minh cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường THPT

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Sử dụng bài phát triển tư duy, rèn trí thông minh cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường THPT nêu lên nguyên tắc lựa chọn, xây dựng bài tập phát triển tư duy, rèn trí thông minh; một số phương pháp giải nhanh bài toán Hoá học; hệ thống bài tập và biện pháp phát triển tư duy, rèn trí thông minh.

maiyeumaiyeu08
01/09/2016
Share
/
168
Có thể bạn quan tâm
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Hoá học đại cương
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Hoá học đại cương
66 trang
Thiết kế và sử dụng “board game” trong dạy học chủ đề “năng lượng hoá học” môn Hoá học 10 nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh
Thiết kế và sử dụng “board game” trong dạy học chủ đề “năng lượng hoá học” môn Hoá học 10 nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh
10 trang
Sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh qua chủ đề “Nitrogen-Sulfur” ở môn Hóa học 11
Sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh qua chủ đề “Nitrogen-Sulfur” ở môn Hóa học 11
10 trang
Thực trạng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hoá học thông qua dạy học kết hợp
Thực trạng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hoá học thông qua dạy học kết hợp
9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Tích hợp các kiến thức liên môn trong dạy học hóa học 9 tại trường THCS Mê Linh
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Tích hợp các kiến thức liên môn trong dạy học hóa học 9 tại trường THCS Mê Linh
31 trang
Sử dụng học liệu số theo mô hình học vi mô (Microlearning) trong dạy học Hóa học lớp 10 - Góc nhìn từ giáo viên Hóa học trường trung học phổ thông
Sử dụng học liệu số theo mô hình học vi mô (Microlearning) trong dạy học Hóa học lớp 10 - Góc nhìn từ giáo viên Hóa học trường trung học phổ thông
7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống bài tập sử dụng phổ IR, MS để xác định CTPT, CTCT hợp chất hữu cơ Hóa 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống bài tập sử dụng phổ IR, MS để xác định CTPT, CTCT hợp chất hữu cơ Hóa 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
80 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học để rèn luyện kỹ năng quan sát cho học sinh nhằm nâng cao hiệu quả trong dạy học Hóa học 11 - Chương trình giáo dục phổ thông mới
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học để rèn luyện kỹ năng quan sát cho học sinh nhằm nâng cao hiệu quả trong dạy học Hóa học 11 - Chương trình giáo dục phổ thông mới
81 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Hoá học ở trường THPT thông qua việc sáng tạo và sử dụng các trò chơi
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Hoá học ở trường THPT thông qua việc sáng tạo và sử dụng các trò chơi
78 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng kĩ thuật trò chơi kết hợp hoạt động nhóm nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh nâng cao chất lượng giảng dạy môn Hóa học
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng kĩ thuật trò chơi kết hợp hoạt động nhóm nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh nâng cao chất lượng giảng dạy môn Hóa học
47 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng trò chơi nhằm tạo hứng thú học tập, phát triển năng lực hợp tác, năng lực số qua dạy học nội dung: Viết cấu hình electron của nguyên tử - Hóa học 10 chương trình GDPT 2018
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng trò chơi nhằm tạo hứng thú học tập, phát triển năng lực hợp tác, năng lực số qua dạy học nội dung: Viết cấu hình electron của nguyên tử - Hóa học 10 chương trình GDPT 2018
57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập Nhóm Halogen nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trong dạy học Hóa học 10 chương trình giáo dục phổ thông 2018
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập Nhóm Halogen nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trong dạy học Hóa học 10 chương trình giáo dục phổ thông 2018
60 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tăng hứng thú học tập cho học sinh qua trò chơi trong dạy học môn hóa học 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tăng hứng thú học tập cho học sinh qua trò chơi trong dạy học môn hóa học 10
74 trang
Các mô hình lí luận và phương pháp dạy học hóa học hiện đại
Các mô hình lí luận và phương pháp dạy học hóa học hiện đại
14 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập có nội dung gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào cuộc sống thông qua dạy học Hóa học vô cơ lớp 11 trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập có nội dung gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào cuộc sống thông qua dạy học Hóa học vô cơ lớp 11 trung học phổ thông
109 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học Hóa học phần Phi kim lớp 10 nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học Hóa học phần Phi kim lớp 10 nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh
127 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Thiết kế bài giảng E- Learning trong dạy học Hoá học lớp 12 trung học phổ thông theo mô hình giáo dục STEM
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Thiết kế bài giảng E- Learning trong dạy học Hoá học lớp 12 trung học phổ thông theo mô hình giáo dục STEM
162 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng nội dung và sử dụng một số chương, chuyên đề trong dạy học lớp 10 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Hoá học năm 2018
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng nội dung và sử dụng một số chương, chuyên đề trong dạy học lớp 10 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Hoá học năm 2018
160 trang
Tài liệu tập huấn Phương pháp và kĩ thuật tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học - Môn: Hóa học (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên trung học phổ thông)
Tài liệu tập huấn Phương pháp và kĩ thuật tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học - Môn: Hóa học (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên trung học phổ thông)
165 trang
Báo cáo chuyên đề Các bước xây dựng chủ đề, kế hoạch bài học theo hướng phát triển năng lực và tăng cường khả năng tự học của học sinh
Báo cáo chuyên đề Các bước xây dựng chủ đề, kế hoạch bài học theo hướng phát triển năng lực và tăng cường khả năng tự học của học sinh
14 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015