Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
160 trang
258 lượt xem
70
0

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột vào dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lí 11 Cơ bản

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột vào dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lí 11 Cơ bản bao gồm những nội dung về cơ sở lý luận của phương pháp bàn tay nặn bột (BTNB); soạn thảo tiến trình dạy học nội dung kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lí 11 Vơ bản theo phương pháp BTNB.

maiyeumaiyeu02
14/07/2016
Share
/
160
Có thể bạn quan tâm
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học phần “Nhiệt học” - Vật lí 10 nâng cao
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học phần “Nhiệt học” - Vật lí 10 nâng cao
82 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột vào dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 1
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột vào dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 1
72 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Chế tạo thí nghiệm hỗ trợ dạy học phần nhiệt học vật lý lớp 10 theo phương pháp bàn tay nặn bột
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Chế tạo thí nghiệm hỗ trợ dạy học phần nhiệt học vật lý lớp 10 theo phương pháp bàn tay nặn bột
89 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương 5, 6 Hóa học 8 tại trường THCS Nguyễn Du thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương 5, 6 Hóa học 8 tại trường THCS Nguyễn Du thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
43 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong tổ chức hoạt động dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 THPT
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong tổ chức hoạt động dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 THPT
59 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn Sinh học lớp 10 cơ bản
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn Sinh học lớp 10 cơ bản
49 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột thiết kế kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 5
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột thiết kế kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 5
136 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy tính tích cực học tập cho học sinh thông qua dạy học Hình học bằng phương pháp Bàn tay nặn bột
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy tính tích cực học tập cho học sinh thông qua dạy học Hình học bằng phương pháp Bàn tay nặn bột
54 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột vào dạy học phần Trao đổi chất qua màng tế bào - Sinh học 10 THPT, nhằm phát huy năng lực thực hành, thí nghiệm cho học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột vào dạy học phần Trao đổi chất qua màng tế bào - Sinh học 10 THPT, nhằm phát huy năng lực thực hành, thí nghiệm cho học sinh
50 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp dạy tốt môn Khoa học lớp 4 theo phương pháp Bàn tay nặn bột
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp dạy tốt môn Khoa học lớp 4 theo phương pháp Bàn tay nặn bột
39 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột nhằm nâng cao hiệu quả học tập của học sinh khiếm thính thông qua dạy học một số chủ đề trong chương trình hóa học vô cơ lớp 9 giáo dục thường xuyên
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột nhằm nâng cao hiệu quả học tập của học sinh khiếm thính thông qua dạy học một số chủ đề trong chương trình hóa học vô cơ lớp 9 giáo dục thường xuyên
113 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học phần hóa học hữu cơ chương trình GDPT 2018 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học phần hóa học hữu cơ chương trình GDPT 2018 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh
62 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng linh hoạt một số phương pháp dạy học tích cực (phương pháp bài tập tình huống, phương pháp bản đồ tư duy và phương pháp bàn tay nặn bột) để giảng dạy chủ đề Sinh trưởng và phát triển ở thực vật - Sinh học 11
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng linh hoạt một số phương pháp dạy học tích cực (phương pháp bài tập tình huống, phương pháp bản đồ tư duy và phương pháp bàn tay nặn bột) để giảng dạy chủ đề Sinh trưởng và phát triển ở thực vật - Sinh học 11
43 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Những biện pháp chỉ đạo áp dụng phương pháp Bàn tay nặn bột vào dạy học môn Tự nhiên và Xã hội Lớp 1,2,3; môn Khoa học Lớp 4,5 nhằm nâng cao chất lượng các môn học và Hoạt động giáo dục
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Những biện pháp chỉ đạo áp dụng phương pháp Bàn tay nặn bột vào dạy học môn Tự nhiên và Xã hội Lớp 1,2,3; môn Khoa học Lớp 4,5 nhằm nâng cao chất lượng các môn học và Hoạt động giáo dục
23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp bàn tay nặn bột trong giảng dạy trong đoạn trích Hạnh phúc của một tang gia
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp bàn tay nặn bột trong giảng dạy trong đoạn trích Hạnh phúc của một tang gia
44 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức dạy học môn Khoa học ở các trường Tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên theo hướng vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức dạy học môn Khoa học ở các trường Tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên theo hướng vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột
113 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy môn Khoa học lớp 4
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy môn Khoa học lớp 4
31 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm áp dụng phương pháp Bàn tay nặn bột vào môn Khoa học lớp 5
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm áp dụng phương pháp Bàn tay nặn bột vào môn Khoa học lớp 5
43 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức dạy học theo hợp đồng trong dạy học chương Khúc xạ ánh sáng - Vật lí 11
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức dạy học theo hợp đồng trong dạy học chương Khúc xạ ánh sáng - Vật lí 11
101 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Ứng dụng CNTT tổ chức dạy học chương: “Khúc xạ ánh sáng” vật lý 11 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Ứng dụng CNTT tổ chức dạy học chương: “Khúc xạ ánh sáng” vật lý 11 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh
91 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015