Giới thiệu tài liệu
Đề tài 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Hàng không Vietjet Air' mục tiêu là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Hàng không Vietjet Air. Kết quả cho thấy các yếu tố như chất lượng dịch vụ, giá cả, thời gian bay, an toàn và tiện nghi trên máy bay có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, ngược lại, các yếu tố như độ trễ chuyến bay, vấn đề về chỗ ngồi và vấn đề về công nghệ thông tin có tác động tiêu cực đến sự hài lòng của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, học viên trong lớp Quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Đề tài 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Hàng không Vietjet Air' thực hiện một số thực nghiệm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Vietjet Air. Thống kê các yếu tố sẽ cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và đánh giá mức độ tích cực hoặc tiêu cực của yếu tố trên. Kết quả cho thấy các yếu tố như chất lượng dịch vụ, giá cả, thời gian bay, an toàn và tiện nghi trên máy bay có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, ngược lại, các yếu tố như độ trễ chuyến bay, vấn đề về chỗ ngồi và vấn đề về công nghệ thông tin có tác động tiêu cực đến sự hài lòng của khách hàng. Để áp dụng quy trình xác định sự hài lòng của khách hàng, đề tài sẽ cung cấp một loại dịch vụ dựa trên công nghệ thông tin hiện đại, góp phần tăng cường chất lượng của dịch vụ và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.