Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
117 trang
34 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Hàng không Vietjet air

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Hàng không Vietjet Air" là xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Vietjet Air; xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng khách về dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Vietjet Air; đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Vietjet Air.... Mời các bạn cùng tham khảo.

xuanphongdacy03
Share
/
117

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề tài 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Hàng không Vietjet Air' mục tiêu là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Hàng không Vietjet Air. Kết quả cho thấy các yếu tố như chất lượng dịch vụ, giá cả, thời gian bay, an toàn và tiện nghi trên máy bay có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, ngược lại, các yếu tố như độ trễ chuyến bay, vấn đề về chỗ ngồi và vấn đề về công nghệ thông tin có tác động tiêu cực đến sự hài lòng của khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, học viên trong lớp Quản trị kinh doanh

Từ khoá chính

sự hài lòng của khách hàngdịch vụ vận chuyển hành kháchHàng không Vietjet Air

Nội dung tóm tắt

Đề tài 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Hàng không Vietjet Air' thực hiện một số thực nghiệm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Vietjet Air. Thống kê các yếu tố sẽ cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và đánh giá mức độ tích cực hoặc tiêu cực của yếu tố trên. Kết quả cho thấy các yếu tố như chất lượng dịch vụ, giá cả, thời gian bay, an toàn và tiện nghi trên máy bay có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, ngược lại, các yếu tố như độ trễ chuyến bay, vấn đề về chỗ ngồi và vấn đề về công nghệ thông tin có tác động tiêu cực đến sự hài lòng của khách hàng. Để áp dụng quy trình xác định sự hài lòng của khách hàng, đề tài sẽ cung cấp một loại dịch vụ dựa trên công nghệ thông tin hiện đại, góp phần tăng cường chất lượng của dịch vụ và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015