Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
123 trang
23 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống chấm điểm xếp loại khách hàng trong cho vay tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Vân

Mục tiêu của đề tài "Hoàn thiện hệ thống chấm điểm xếp loại khách hàng trong cho vay tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Vân" là nghiên cứu, tổng hợp những vấn đề lý luận liên quan đến hệ thống xếp hạng tín dụng của Ngân hàng thương mại; khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đang áp dụng tại BIDV Hải Vân; đề xuất một số giải pháp về xếp hạng tín dụng nhằm góp phần hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng tại BIDV Hải Vân.

xuanphongdacy00
Share
/
123

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế 'Hoàn thiện hệ thống chấm điểm xếp loại khách hàng trong cho vay tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Vân' là một nghiên cứu về hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của ngân hàng BIDV Hải Vân. Đề tài có mục tiêu tổng hợp những vấn đề lý luận liên quan đến hệ thống xếp hạng, khảo sát thực trạng hệ thống xếp hạng nội bộ của BIDV Hải Vân và đề xuất giải pháp để hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng. Nghiên cứu chỉ ra rằng hệ thống xếp hạng tín dụng có một số hạn chế và bất cập, đòi hỏi phải hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngân hàng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên kinh tế quốc doanh.

Từ khoá chính

hệ thống xếp hạng tín dụngNgân hàng BIDV Hải Vântiêu chí đánh giá khách hàngphương pháp tính điểmquyết định cho vay

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế 'Hoàn thiện hệ thống chấm điểm xếp loại khách hàng trong cho vay tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Vân' là một nghiên cứu về việc hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng tại Ngân hàng BIDV Hải Vân. Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hệ thống xếp hạng, bao gồm các tiêu chí đánh giá khách hàng, phương pháp tính điểm và sử dụng kết quả xếp hạng trong quá trình cho vay. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng hệ thống xếp hạng tín dụng có một số hạn chế và bất cập, đòi hỏi phải hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngân hàng. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp về xếp hạng tín dụng, bao gồm việc xây dựng tiêu chí đánh giá khách hàng mới, phát triển phương pháp tính điểm tiên tiến và tăng cường sử dụng kết quả xếp hạng trong quá trình cho vay. Tóm lại, nghiên cứu này đóng góp vào việc hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng tại BIDV Hải Vân, giúp ngân hàng có thể đưa ra quyết định cho vay hiệu quả hơn và giảm thiểu rủi ro tín dụng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015