
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................................i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC BẢNG BIỂU: .....................................................................................vi
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài ....................................................................... 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu của đề tài ở Việt Nam và thế giới ....................... 3
3. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài .................................................................. 5
4. Các mục tiêu nghiên cứu ......................................................................................... 5
5. Các câu hỏi đặt ra trong nghiên cứu........................................................................ 6
6. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................... 6
7. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................... 6
8. Kết cấu luận văn thạc sĩ .......................................................................................... 8
CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ HOÀN THIỆN CHIẾN
LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ........................................... 9
1.1. Khái quát chiến lược marketing sản phẩm ........................................................... 9
1.1.1. Khái niệm chiến lược marketing ....................................................................... 9
1.1.2. Khái niệm chiến lược marketing sản phẩm ..................................................... 10
1.2. Nội dung cơ bản của chiến lược marketing sản phẩm ....................................... 12
1.2.1. Phân tích tình thế và xác định mục tiêu chiến lược marketing sản phẩm ........... 12
1.2.2. Lựa chọn giá trị cung ứng cho khách hàng ..................................................... 15
1.2.3. Sáng tạo giá trị gắn với sản phẩm cung ứng cho khách hàng ......................... 18
1.2.4. Phối hợp các công cụ marketing để cung ứng và truyền thông giá trị gắn với
sản phẩm cho khách hàng ......................................................................................... 20
1.2.5. Đảm bảo nguồn lực và tổ chức chiến lược marketing sản phẩm .................... 23
1.2.6. Đánh giá kết quả chiến lược marketing sản phẩm .......................................... 25