Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Hoàn thiện các công cụ tạo động lực cho giáo viên trường Trung cấp Việt - Anh là một nghiên cứu khoa học về việc phát triển và hoàn thiện các công cụ để tạo động lực cho giáo viên trường Trung cấp Việt - Anh. Nghiên cứu này tìm thấy rằng hiện tại, các công cụ tạo động lực chưa đáp ứng nhu cầu của giáo viên, do đó cần phải hoàn thiện các công cụ này để nâng cao hiệu quả làm việc của giáo viên.
Đối tượng sử dụng
Giáo viên trường Trung cấp, Nhà nghiên cứu kinh doanh và quản lý.
Nội dung tóm tắt
Đề tài nghiên cứu luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý có tên gọi ‘Hoàn thiện các công cụ tạo động lực cho giáo viên trường Trung cấp Việt - Anh’ là một nghiên cứu khoa học về việc phát triển và hoàn thiện các công cụ để tạo động lực cho giáo viên trường Trung cấp Việt - Anh. Nghiên cứu này đã xác định khung lý thuyết về động lực, phân tích thực trạng sử dụng các công cụ tạo động lực làm việc cho giáo viên các trường Trung cấp Việt - Anh giai đoạn 2010-2012 và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ tạo động lực làm việc cho giáo viên trường Trung cấp Việt - Anh. Nghiên cứu đã tìm thấy rằng các công cụ tạo động lực hiện tại chưa đáp ứng nhu cầu của giáo viên, do đó cần phải phát triển và hoàn thiện các công cụ này để nâng cao hiệu quả làm việc của giáo viên. Nghiên cứu đã đề xuất một số giải pháp như tạo ra một hệ thống đánh giá và nhận xét cho giáo viên, tạo ra một hệ thống định hướng trong quá trình chấm bổng cho giáo viên, tạo ra một hệ thống hỗ trợ kỹ thuật số cho giáo viên và tạo ra một hệ thống hỗ trợ tuyển dụng cho giáo viên. Kết luận của nghiên cứu là các giải pháp được đề xuất có thể giúp hoàn thiện các công cụ tạo động lực làm việc cho giáo viên trường Trung cấp Việt - Anh, từ đó sẽ cải thiện môi trường làm việc và nâng cao hiệu quả giáo dục.