Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
143 trang
21 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định

Mục tiêu của đề tài "Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định" là hệ thống hoá những vấn đề cơ sở lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại; trên cơ sở đánh giá thực trạng, sẽ đưa ra các đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác này tại BIDV Bình Định.

nienniennhuy33
Share
/
143

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định là một nghiên cứu khoa học về quản trị kinh doanh, tập trung vào việc hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định. Luận văn này hệ thống hoá những vấn đề cơ sở lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ, đánh giá thực trạng và đưa ra các đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác này, góp phần vào việc phát triển và hoàn thiện quản trị kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng thương mại.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này sẽ quan tâm đến các chuyên gia, cơ sở quản lý kinh doanh, nhân viên quản trị kinh doanh tại các tổ chức ngân hàng thương mại, nhà nghiên cứu kinh doanh và các công ty có sự quan tâm đến quản lý kinh doanh.

Từ khoá chính

xếp hạng tín dụng nội bộkhách hàng doanh nghiệpquản trị kinh doanhNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định

Nội dung tóm tắt

Luận văn này chủ yếu tập trung vào việc hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định. Nó thống nhất hoá các vấn đề cơ sở lý luận liên quan đến công tác xếp hạng tín dụng nội bộ, bao gồm việc phân tích đánh giá tình trạng của khách hàng, quy luật về xếp hạng tín dụng, hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu, thiết bị và công cụ, hệ thống kiểm soát và quản lý, và những đề xuất giải pháp để hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng. Luận văn cũng đánh giá thực trạng hiện nay của việc xếp hạng tín dụng nội bộ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định, và đưa ra các đề xuất giải pháp để cải thiện quá trình xếp hạng tín dụng. Luận văn này sẽ cung cấp những hiểu biết mới về công tác quản lý kinh doanh trong ngân hàng thương mại.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015