Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
115 trang
11 lượt xem
0
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn "Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận về công tác XHTD nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại; thực trạng công tác XHTD nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng; hoàn thiện công tác XHTD nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - CN Đà Nẵng.

nienniennhuy33
Share
/
115

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại sử dụng Luận văn 'Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng' là một nghiên cứu về việc hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp đã được trình bày. Nghiên cứu này có chứa một quan sát về yếu tố hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng và một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp. Nghiên cứu này rõ ràng là một yêu cầu quan trọng để Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng có thể nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và giảm thiểu rủi ro tín dụng.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng nhận diện cho nghiên cứu là ngân hàng, quy định pháp lý, và những doanh nghiệp có yêu cầu xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng.

Từ khoá chính

Ngân hàngTín dụngXếp hạngQuy định pháp lýPhương pháp xếp hạng

Nội dung tóm tắt

Tóm tắt luận văn 'Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng' cho thấy rằng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp là một yêu cầu quan trọng để Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng có thể nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và giảm thiểu rủi ro tín dụng. Nghiên cứu chỉ ra rằng yếu tố môi trường, phương pháp xếp hạng tín dụng và quy định pháp lý là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp. Nghiên cứu đã phân tích các yếu tố này và đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp. Giải pháp như mô hình đánh giá rủi ro tín dụng, việc sử dụng cơ sở dữ liệu chính xác và đặt tiêu chí cho công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp có thể giúp ngân hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và giảm thiểu rủi ro tín dụng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015