Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
93 trang
24 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Oceanbank), chi nhánh tại Đà Nẵng

Đề tài "Huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Oceanbank), chi nhánh tại Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận về hoạt động huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; thực trạng hoạt động huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Oceanbank), Chi nhánh tại Đà Nẵng; một số giải pháp và kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Oceanbank), chi nhánh tại Đà Nẵng

nienniennhuy33
Share
/
93

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại sao và bối cảnh: Luận văn nghiên cứu khoa học 'Huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Oceanbank), chi nhánh tại Đà Nẵng' là một nghiên cứu khoa học về lý luận và thực trạng hoạt động huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại, có liên quan đến việc phân tích yếu tố ảnh hưởng đến huy động vốn từ khách hàng cá nhân, đánh giá hiệu quả của chính sách và chương trình huy động vốn hiện tại của ngân hàng và đề xuất các giải pháp và kiến nghị tăng cường hoạt động huy động vốn cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Oceanbank) - Chi nhánh tại Đà Nẵng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh, quyết định quản trị kinh doanh về huy động vốn tại ngân hàng thương mại.

Từ khoá chính

Huy động vốnNgân hàng thương mạiKhách hàng cá nhânLý luậnThực trạng

Nội dung tóm tắt

Luận văn nghiên cứu khoa học 'Huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Oceanbank), chi nhánh tại Đà Nẵng' là một cuốn sách khoa học về lý luận và thực trạng hoạt động huy động vốn cá nhân tại ngân hàng thương mại. Nghiên cứu đã phân tích yếu tố ảnh hưởng đến việc huy động vốn từ khách hàng cá nhân, bao gồm những yếu tố như trang thải văn hóa, môi trường kinh doanh, quy định pháp lý và hệ thống các chính sách huy động vốn. Nghiên cứu cũng đánh giá hiệu quả của chính sách và chương trình huy động vốn của ngân hàng thương mại tại Đà Nẵng. Với đánh giá phần nào cũng có những đề xuất và kiến nghị để tăng cường hoạt động huy động vốn từ khách hàng cá nhân. Các đề xuất như nâng cao năng lực kinh doanh của ngân hàng, quy định pháp lý rõ ràng và tiện lợi cho khách hàng, tạo nên môi trường lãng mạn cho việc huy động vốn cá nhân. Nghiên cứu này có thể áp dụng cho các ngân hàng thương mại khác, đặc biệt là Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam. Luận văn này sẽ giúp cho ngân hàng thực hiện quản trị kinh doanh hiệu quả hơn, tăng cường hoạt động huy động vốn và tăng lợi nhuận.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015