
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN
MỤC LỤC
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT.........................................................................I
DANH MỤC CÁC BẢNG, BIỂU....................................................................II
DANH MỤC HÌNH VẼ..................................................................................III
MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 1
CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG TRONG
DOANH NGHIỆP ............................................................................................. 9
1.1. Khái niệm, vai trò của thẻ điểm cân bằng trong doanh nghiệp ................. 9
1.1.1. Khái niệm của Thẻ điểm cân bằng .......................................................... 9
1.1.2. Vai trò của Thẻ điểm cân bằng ............................................................. 10
1.2. Nội dung và cấu trúc của Thẻ điểm cân bằng trong quản lý doanh nghiệp ....... 13
1.2.1. Nội dung của Thẻ điểm cân bằng.......................................................... 13
1.2.2. Cấu trúc của Thẻ điểm cân bằng ........................................................... 16
1.3. Quy trình xây dựng Thẻ điểm cân bằng ................................................... 19
1.3.1. Xem xét viễn cảnh, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của tổ chức ............. 19
1.3.2. Xem xét chiến lƣợc và thực thi chiến lƣợc hoạt động .......................... 20
1.3.3. Xây dựng bản đồ chiến lƣợc cho công ty ............................................. 21
1.3.4. Phát triển các chỉ số đo lƣờng cốt lõi ................................................... 23
1.3.5. Phát triển các chƣơng trình hành động ................................................ 25
1.3.6. Phân bổ ngân sách cho các chƣơng trình hành động ............................ 27
1.4. Điều kiện để ứng dụng Thẻ điểm cân bằng ở các doanh nghiệp ............. 27
1.4.1. Xây dựng đƣợc một hệ thống chiến lƣợc kinh doanh cụ thể ................ 27