
3
2.1. Một số khi niệm cơ bản Error! Bookmark not defined.
2.1.1. Khái niệm dịch vụ Error! Bookmark not defined.
2.1.2. Sự hài lòng của khách hàng Error! Bookmark not defined.
2.1.3. Sự hài lòng của khách hàng đi với dịch vụ Error! Bookmark not
defined.
2.1.4. Vai trò và lợi ích của việc duy trì sự hài lòng của khách hàng đi với
dịch vụ Error! Bookmark not defined.
2.2. Cc yếu tố ảnh hưng sự hài lng Error! Bookmark not defined.
2.2.1. Cht lượng sn phm Error! Bookmark not defined.
2.2.2. Giá c sn phm Error! Bookmark not defined.
2.2.3. Uy tín thương hiệu của doanh nghiệp Error! Bookmark not defined.
2.2.4. Dịch vụ khách hàng Error! Bookmark not defined.
2.2.5. Mức độ cm nhn Error! Bookmark not defined.
2.2.6. Sự thun tiện Error! Bookmark not defined.
2.2.7. Sự đm bo Error! Bookmark not defined.
2.3. Cc mô hnh nghiên cu về sự hài lng Error! Bookmark not defined.
2.3.1. Mô hình SERVQUAL Error! Bookmark not defined.
2.3.2. Mô hình SERVPERF Error! Bookmark not defined.
2.3.3. Mô hình tổng hợp cht lượng dịch vụ Brogowicz cùng các cộng sự
Error! Bookmark not defined.
Tóm tắt chương 2 Error! Bookmark not defined.
CHƯƠNG 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU Error! Bookmark not defined.
3.1. Mô hnh nghiên cu Error! Bookmark not defined.
3.1.1. Phương pháp tiếp cn Error! Bookmark not defined.
3.1.2. Mô hình và các gi thuyết nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
3.1.3. Gi thiết nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
3.2. Quy trnh xây dựng phiếu khảo st Error! Bookmark not defined.
3.2.1. Qui trình nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
3.2.2. Xây dựng bng hi Error! Bookmark not defined.