
1.1.3.3. Nhóm sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử ......................................... 6
1.1.3.4. Nhóm sản phẩm dịch vụ khác .............................................................. 6
1.2. Tổng quan về chất lƣợng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng thƣơng mại... 7
1.2.1. Khái niệm thẻ ATM ................................................................................... 7
1.2.2. Khái niệm chất lượng dịch vụ (CLDV) ...................................................... 7
1.2.3. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng sử
dụng thẻ ATM ...................................................................................................... 8
KẾT LUẬN CHƢƠNG 1 .......................................................................................... 9
CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ THẺ
ATM TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN KIÊN LONG CHI
NHÁNH PHÖ YÊN ................................................................................................. 10
2.1. Các yếu tố ảnh hƣởng đến chất lƣợng dịch vụ thẻ ATM .......................... 10
2.1.1. Yếu tố chủ quan ........................................................................................ 10
2.1.1.1. Trình độ kỹ thuật công nghệ của ngân hàng ..................................... 10
2.1.1.2. Tiện ích sản phẩm .............................................................................. 10
2.1.1.3. Chi phí và thời gian ........................................................................... 10
2.1.1.4. Trình độ của đội ngũ cán bộ làm công tác thẻ .................................. 11
2.1.1.5. Quản lý rủi ro ..................................................................................... 11
2.1.2. Yếu tố khách quan .................................................................................... 11
2.1.2.1. Yếu tố từ người sử dụng thẻ ............................................................... 11
2.1.2.2. Môi trường cạnh tranh ....................................................................... 12
2.2. Lƣợc khảo các nghiên cứu trƣớc đây về các yếu tố ảnh hƣởng đến chất
lƣợng dịch vụ thẻ .................................................................................................. 12
2.2.1. Nghiên cứu trong nước ............................................................................. 12
2.2.2. Nghiên cứu ngoài nước ............................................................................ 12
2.3. Tổng quan mô hình nghiên cứu ................................................................... 13
2.3.1. Một số mô hình lý thuyết về đánh giá chất lượng dịch vụ ....................... 13
2.3.1.1. Mô hình Gronroos (1984) .................................................................. 13
2.3.1.2. Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ của Parasuraman .................. 13