
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN .............................................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN.................................................................................................................... ii
MỤC LỤC .........................................................................................................................iii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ............................................................................. vii
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU.......................................................................... viii
LỜI MỞ ĐẦU.....................................................................................................................1
1. Lý do chọn đề tài ...........................................................................................................1
2. Tổng quan nghiên cứu đề tài ......................................................................................2
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ............................................................................4
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .............................................................................5
5. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................................5
6. Kết cấu bài luận văn thạc sĩ........................................................................................7
CHƯƠNG 1. LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN CHO VAY DOANH
NGHIỆP CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ...............................................8
1.1. Tổng quan về cho vay doanh nghiệp của các Ngân hàng thương mại .........8
1.1.1. Khái niệm cho vay khách hàng doanh nghiệp của các NHTM ....................8
1.1.2. Đặc điểm hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp của các NHTM ..9
1.1.3. Vai trò của hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp của các NHTM .
................................................................................................................................... 10
1.1.4. Các hình thức cho vay khách hàng doanh nghiệp của các NHTM ........ 11
1.1.5. Quy trình cho vay khách hàng doanh nghiệp của các NHTM .................. 14
1.2. Phát triển cho vay doanh nghiệp của các Ngân hàng thương mại............. 16
1.2.1. Khái niệm phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp của các NHTM...
................................................................................................................................... 16
1.2.2. Sự cần thiết phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp của các NHTM
................................................................................................................................... 17
1.2.3. Các chỉ tiêu phản ánh sự phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp
của các NHTM ................................................................................................................ 18