
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN
LỜI CẢM ƠN
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ
PHẦN MỞ ĐẦU ..........................................................................................................1
1. Tính cấp thiết và tổng quan tình hình nghiên cứu của đề tài đề án .....................1
1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài ....................................................................1
1.2. Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài ...................................2
1.2.1. Các công trình nghiên cứu nƣớc ngoài .......................................................2
1.2.2. Các công trình nghiên cứu trong nƣớc .......................................................2
3. Các mục tiêu nghiên cứu .....................................................................................5
3.1. Mục tiêu chung ..............................................................................................5
3.2. Mục đích nhiệm vụ của nghiên cứu ..............................................................5
4. Các câu hỏi đặt ra trong nghiên cứu ....................................................................6
5. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu .......................................................................7
6. Phƣơng pháp nghiên cứu .....................................................................................8
7. Kết cấu đề án........................................................................................................8
CHƢƠNG 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOÀN THIỆN CHIẾN
LƢỢC MARKETING CỦA CÔNG TY ........................................................................9
1.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản về chiến lƣợc marketing ........................9
1.1.1. Khái niệm về marketing .............................................................................9
1.1.2. Khái niệm về chiến lƣợc marketing, hoàn thiện chiến lƣợc marketing của
công ty chứng khoán ............................................................................................9
1.1.2.1. Khái niệm về chiến lƣợc marketing ........................................................9