BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI
PHẠM DŨNG
HOÀN THIỆN CHIẾN LƢỢC MARKETING CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SMARTINVEST
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
HÀ NỘI, 2024
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI
------------------------------------
PHẠM DŨNG
HOÀN THIỆN CHIẾN LƢỢC MARKETING CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SMARTINVEST
CHUYÊN NGÀNH: MARKETING THƢƠNG MẠI
MÃ SỐ: 8340121
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:
PGS, TS. PHAN THỊ THU HOÀI
HÀ NỘI, 2024
i
LỜI CAM ĐOAN
***
Tôi xin cam đoan Đề án tốt nghiệp thạc “Hoàn thiện chiến lược
marketing của Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartInvest” công trình nghiên
cứu của tôi, sự hỗ trợ từ giáo viên hƣớng dẫn PGS, TS. Phan Thị Thu Hoài.
Các nội dung nghiên cứu kết quả trong đề tài y trung thực chƣa từng
đƣợc công bố trong bất cứ công trình nào. Những số liệu trong các bảng biểu phục
vụ cho việc phân tích, nhận xét, đánh giá là đúng trung thực. Nếu phát hiện có
bất kỳ sự gian lận nào tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trƣớc Hội đồng, cũng nhƣ
kết quả đề án tốt nghiệp của mình.
Tác giả đề án
Phạm Dũng
ii
LỜI CẢM ƠN
***
Trƣớc hết tôi xin gửi lời cảm ơn đến Quý Thầy, trƣờng Đại học Thƣơng
mại đã giảng dạy và cung cấp cho tôi nhiều kiến thức quý báu trong thời gian qua.
Tôi xin chân thành cảm ơn PGS, TS. Phan Thị Thu Hoài ngƣời hƣớng dẫn
khoa học của đề án, đã tận tình hƣớng dẫn Tôi hoàn thành đề ány.
Sau cùng. Tôi xin chân thành cảm ơn đến những ngƣời bạn, những đồng
nghiệp ngƣời thân đã tận tình hỗ trợ, góp ý giúp đỡ Tôi trong suốt thời gian
học tập và nghiên cứu.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi ngƣời ./.
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN
LI CẢM ƠN
DANH MC CÁC T VIT TT
DANH MC BNG BIU, SƠ Đ, HÌNH V
PHẦN MỞ ĐẦU ..........................................................................................................1
1. Tính cấp thiết và tổng quan tình hình nghiên cứu của đề tài đề án .....................1
1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài ....................................................................1
1.2. Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài ...................................2
1.2.1. Các công trình nghiên cứu nƣớc ngoài .......................................................2
1.2.2. Các công trình nghiên cứu trong nƣớc .......................................................2
3. Các mục tiêu nghiên cứu .....................................................................................5
3.1. Mục tiêu chung ..............................................................................................5
3.2. Mục đích nhiệm vụ của nghiên cứu ..............................................................5
4. Các câu hỏi đặt ra trong nghiên cứu ....................................................................6
5. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu .......................................................................7
6. Phƣơng pháp nghiên cứu .....................................................................................8
7. Kết cấu đề án........................................................................................................8
CHƢƠNG 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOÀN THIỆN CHIẾN
LƢỢC MARKETING CỦA CÔNG TY ........................................................................9
1.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản về chiến lƣợc marketing ........................9
1.1.1. Khái niệm về marketing .............................................................................9
1.1.2. Khái niệm về chiến lƣợc marketing, hoàn thiện chiến lƣợc marketing của
công ty chứng khoán ............................................................................................9
1.1.2.1. Khái niệm về chiến lƣợc marketing ........................................................9