B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI
---------------
TRỊNH THANH
HOÀN THIN CHIẾN LƢỢC MARKETING
CHO SN PHM TRANG SC TI
CÔNG TY C PHN TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
Hà Nội, 2024
B GIÁO DC VÀ ĐÀO TO
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI
---------------
TRỊNH THANH
HOÀN THIN CHIẾN LƢỢC MARKETING
CHO SN PHM TRANG SC TI
CÔNG TY C PHN TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Ngành : Marketing thƣơng mại
Mã s : 8340121
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
Ngƣời ng dn khoa hc:
TS. LỤC THỊ THU HƢỜNG
Hà Nội, 2024
i
LỜI CẢM ƠN
Để hoàn thành đề tài luậnn cao học này, trước hết tôi xin gi li cảm ơn chân
thành đến các thy/ giáo trường Đại học Thương mại đã giảng dy trong sut 01
năm qua. Đặc bit, tôi xin bày t lòng biết ơn sâu sắc đến Ging viên TS. Lc Th
Thu Hường, người cô giáo đã trc tiếp tận tình hướng dn, góp ý sa cha, tạo động
lc và cho tôi nhng li khuyên b ích giúpi hn thành luận văn này.
Đồng thi, tôi xin cảm ơn Công ty cổ phn Tập đoàn Vàng bạc đá qDOJI,
gia đình, bạn bè, đng nghiệp đã to điều kiện giúp đỡ để tôi hoàn thành đề tàiy.
Mặc đã rất c gắng để thc hiện đề tài, tuy nhiên, do hn chế v thi gian,
kiến thc kinh nghim nên bài viết ca tôi không th tránh được sai sót. Do vy,
kính mong nhận được những đóng góp giúp đỡ ca Quý thầy để luận n của
tôi đưc hoàn thin hơn.
Hà Nội, ngày 05 tháng 11 năm 2023
Cao hc viên
Trnh Thanh Hà