
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT..................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG, BIỂU, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ ................................................. vii
TÓM LƢỢC .......................................................................................................... viii
PHẦN MỞ ĐẦU VÀ TỔNG QUAN QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI CỦA ĐỀ
ÁN ............................................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết và tổng quan tình hình nghiên cứu của đề tài đề án ở Việt
Nam và thế giới ...................................................................................................... 1
2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề án: ......................................................... 5
3. Các mục tiêu nghiên cứu của đề án: ................................................................ 5
4. Các câu hỏi đặt ra trong nghiên cứu ................................................................ 6
5. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu .................................................................... 6
6. Phƣơng pháp nghiên cứu .................................................................................. 6
7. Kết cấu luận dự án ............................................................................................. 7
CHƢƠNG 1. MỘT SỐ CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƢỢC MARKETING
CỦA CÔNG TY ......................................................................................................... 9
1.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản liên quan đến chiến lƣợc và chiến
lƣợc marketing ....................................................................................................... 9
1.1.1 Khái niệm chiến lược ................................................................................. 9
1.1.2 Khái niệm chiến lược marketing ............................................................. 10
1.1.3. Khái niệm chiến lược marketing của công ty ........................................ 11
1.2. Một số lý thuyết về chiến lƣợc Marketing .................................................. 12
1.3. Phân định nội dung chiến lƣợc marketing của doanh nghiệp .................. 14
1.3.1. Phân tích bối cảnh và xác định vấn đề marketing của doanh nghiệp .. 14
1.3.2. Xác lập mục tiêu marketing .................................................................... 16