
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MỤC BẢNG BIỂU ..................................................................................... vi
DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ ............................................................................ vi
DANH MỤC VIẾT TẮT ....................................................................................... vii
TÓM LƢỢC .......................................................................................................... viii
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 1
1. Tính cấp thiết của đề tài ....................................................................................... 1
2. Tổng quan nghiên cứu .......................................................................................... 1
3. Câu hỏi nghiên cứu ............................................................................................... 2
4. Các mục tiêu nghiên cứu ...................................................................................... 3
5. Phạm vi nghiên cứu ............................................................................................... 3
6. Phƣơng pháp nghiên cứu ...................................................................................... 4
7. Kết cấu khóa luận tốt nghiệp. .............................................................................. 6
CHƢƠNG 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ GIẢI PHÁP
MARKETING PHÁT TRIỂN THỊ TRƢỜNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY ....... 7
1.1. Một số khái niệm cơ bản ................................................................................ 7
1.1.1. Khái niệm thị trường và vai trò phát triển thị trường xuất khẩu lao
động. ................................................................................................................... 7
1.1.2. Lý thuyết về giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường ............. 10
1.2. Phân tích nội dung cơ bản về giải pháp marketing nhằm phát triển thị
trƣờng xuất khẩu lao động của Công ty kinh doanh. ...................................... 11
1.2.1. Phân tích thị trường sản phẩm và thực trạng thị trường mục tiêu ..... 11
1.2.2. Xác định mục tiêu và định hướng phát triển thị trường ...................... 13
1.2.3. Xác định chiến lược phát triển thị trường ............................................ 13
1.2.4. Các giải pháp marketing mix nhằm phát triển thị trường ................... 15
1.2.5. Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing nhằm phát triển thị trường.18
1.3. Các yếu tố ảnh hưởng tới phát triển thị trường sản phẩm Doanh nghiệp .. 18
1.3.1. Các yếu tố môi trường bên ngoài .......................................................... 18
1.3.2. Các yếu tố bên trong .............................................................................. 20