Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
147 trang
23 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng VPBANK- Chi nhánh Hồ Chí Minh

Đề tài "Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng VPBANK- Chi nhánh Hồ Chí Minh" được thực hiện nhằm mục đích đề xuất giải pháp cho chi nhánh Hồ Chí Minh trong việc phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân trong thời gian tới; tiến hành phân tích và đánh giá thực trạng phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của chi nhánh theo chiều rộng và chiều sâu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

myhouse01
Share
/
147

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng VPBANK- Chi nhánh Hồ Chí Minh là một nghiên cứu để phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh Hồ Chí Minh của VPBank. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân được ảnh hưởng bởi yếu tố con người, yếu tố tổ chức, yếu tố công nghệ và yếu tố môi trường kinh doanh. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp để phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh, bao gồm cải thiện chất lượng dịch vụ tín dụng, tăng cường giao tiếp với khách hàng, phát triển các sản phẩm dịch vụ mới và đa dạng hóa các kênh giao dịch.

Đối tượng sử dụng

nghiên cứu khoa học, doanh nghiệp, lĩnh vực Tài chính ngân hàng

Từ khoá chính

sự hài lòngchất lượng dịch vụ tín dụngkhách hàng cá nhânyếu tố con ngườiyếu tố tổ chức

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng VPBANK- Chi nhánh Hồ Chí Minh thực hiện phân tích và đánh giá thực trạng phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của chi nhánh theo chiều rộng và chiều sâu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân được ảnh hưởng bởi yếu tố con người, yếu tố tổ chức, yếu tố công nghệ và yếu tố môi trường kinh doanh. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp để phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh, bao gồm cải thiện chất lượng dịch vụ tín dụng, tăng cường giao tiếp với khách hàng, phát triển các sản phẩm dịch vụ mới và đa dạng hóa các kênh giao dịch. Nghiên cứu tập trung vào chi nhánh Hồ Chí Minh của VPBank, nhưng có thể áp dụng cho các ngân hàng khác và phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân trong thời gian tới.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015