Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi là một nghiên cứu về các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Agribank chi nhánh huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định mong muốn của khách hàng, xây dựng mô hình đo lường dự hài lòng và đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng. Nghiên cứu tìm hiểu và phân tích các yếu tố như dịch vụ, giao tiếp, công nghệ, môi trường và nhân viên.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, nhà quản trị và nhà lãnh đạo tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này là một hữu ích nghiên cứu về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi. Nghiên cứu xác định rằng các yếu tố dịch vụ, giao tiếp, công nghệ, môi trường và nhân viên đều có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố này đều quan trọng và có thể được cải thiện để tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp như cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường giao tiếp với khách hàng, phát triển công nghệ thanh toán và tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. Giải pháp này có thể giúp Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi cải thiện quá trình thanh toán và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.