Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
116 trang
22 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi

Mục tiêu của đề tài "Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi" là xác định các mong muốn của khách hàng đối với ngân hàng; xây dựng mô hình nghiên cứu đo lường dự hài lòng của khách hàng dựa trên việc tìm hiểu và xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán; đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán của Agribank chi nhánh huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi.

dianmotminh09
Share
/
116

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi là một nghiên cứu về các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Agribank chi nhánh huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định mong muốn của khách hàng, xây dựng mô hình đo lường dự hài lòng và đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng. Nghiên cứu tìm hiểu và phân tích các yếu tố như dịch vụ, giao tiếp, công nghệ, môi trường và nhân viên.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu kinh doanh, nhà quản trị và nhà lãnh đạo tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

Từ khoá chính

khách hàngchất lượng dịch vụthanh toánNgân hàng Nông nghiệpPhát triển Nông thôn Việt Nam

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này là một hữu ích nghiên cứu về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi. Nghiên cứu xác định rằng các yếu tố dịch vụ, giao tiếp, công nghệ, môi trường và nhân viên đều có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố này đều quan trọng và có thể được cải thiện để tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp như cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường giao tiếp với khách hàng, phát triển công nghệ thanh toán và tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. Giải pháp này có thể giúp Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi cải thiện quá trình thanh toán và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015