Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân loại thị trường tài chính tiêu dùng - Ứng dụng cho Ngân hàng Đông Á tại Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về phân loại thị trường tài chính tiêu dùng, xác định thái độ của khách hàng đối với sản phẩm tài chính tiêu dùng và đề xuất các giải pháp marketing cho từng phân đoạn đối với ngân hàng Đông Á, áp dụng phương pháp phân đoạn thị trường dựa trên các yếu tố thái độ khách hàng đối với sản phẩm tài chính tiêu dùng kết hợp với tiêu thức nhân khẩu học, nhằm xác định phân đoạn thị trường mục tiêu và đề xuất các giải pháp marketing hiệu quả cho từng phân đoạn.
Đối tượng sử dụng
Tác giả luận văn này mong muốn bổ ích cho nhà quản trị kinh doanh, các chuyên gia marketing, hoạt động marketing tại ngân hàng Đông Á, nhằm cải thiện kỹ năng phân loại thị trường và áp dụng các giải pháp marketing hiệu quả cho thị trường tài chính tiêu dùng tại Đà Nẵng.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu đưa ra một số kết luận nghiên cứu về việc áp dụng phương pháp phân đoạn thị trường tài chính tiêu dùng cho ngân hàng Đông Á. Nghiên cứu này đã sử dụng phương pháp phân đoạn thị trường dựa trên các yếu tố thái độ khách hàng đối với sản phẩm tài chính tiêu dùng kết hợp với tiêu thức nhân khẩu học. Tác giả của nghiên cứu đã tìm thấy một số điểm mạnh và điểm yếu của ngân hàng Đông Á trong việc áp dụng phương pháp này, sau đó đề xuất một số giải pháp để ngân hàng Đông Á có thể phát triển và cải thiện các hoạt động marketing trong tương lai. Nghiên cứu này báo cáo một số kết quả nghiên cứu, các yếu tố đầu vào, phương pháp dùng để xác định thái độ của khách hàng, các phân đoạn thị trường mục tiêu, giải pháp marketing hiệu quả cho từng phân đoạn, và các kết luận sau khi nghiên cứu.