Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
140 trang
23 lượt xem
0
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân loại thị trường tài chính tiêu dùng - Ứng dụng cho Ngân hàng Đông Á tại Đà Nẵng

Mục tiêu của đề tài "Phân loại thị trường tài chính tiêu dùng - Ứng dụng cho Ngân hàng Đông Á tại Đà Nẵng" là xác định thái độ của khách hàng đối với sản phẩm tài chính tiêu dùng; phân đoạn thị trường tài chính tiêu dùng dựa trên các yếu tố thái độ khách hàng đối với sản phẩm tài chính tiêu dùng kết hợp với tiêu thức nhân khẩu học; xác định phân đoạn thị trường mục tiêu và đề xuất các giải pháp marketing cho từng phân đoạn đối với ngân hàng Đông Á.

xuanphongdacy05
Share
/
140

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân loại thị trường tài chính tiêu dùng - Ứng dụng cho Ngân hàng Đông Á tại Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về phân loại thị trường tài chính tiêu dùng, xác định thái độ của khách hàng đối với sản phẩm tài chính tiêu dùng và đề xuất các giải pháp marketing cho từng phân đoạn đối với ngân hàng Đông Á, áp dụng phương pháp phân đoạn thị trường dựa trên các yếu tố thái độ khách hàng đối với sản phẩm tài chính tiêu dùng kết hợp với tiêu thức nhân khẩu học, nhằm xác định phân đoạn thị trường mục tiêu và đề xuất các giải pháp marketing hiệu quả cho từng phân đoạn.

Đối tượng sử dụng

Tác giả luận văn này mong muốn bổ ích cho nhà quản trị kinh doanh, các chuyên gia marketing, hoạt động marketing tại ngân hàng Đông Á, nhằm cải thiện kỹ năng phân loại thị trường và áp dụng các giải pháp marketing hiệu quả cho thị trường tài chính tiêu dùng tại Đà Nẵng.

Từ khoá chính

phân loại thị trườngquản lý kinh doanhtài chính tiêu dùngNgân hàng Đông ÁĐà Nẵng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu đưa ra một số kết luận nghiên cứu về việc áp dụng phương pháp phân đoạn thị trường tài chính tiêu dùng cho ngân hàng Đông Á. Nghiên cứu này đã sử dụng phương pháp phân đoạn thị trường dựa trên các yếu tố thái độ khách hàng đối với sản phẩm tài chính tiêu dùng kết hợp với tiêu thức nhân khẩu học. Tác giả của nghiên cứu đã tìm thấy một số điểm mạnh và điểm yếu của ngân hàng Đông Á trong việc áp dụng phương pháp này, sau đó đề xuất một số giải pháp để ngân hàng Đông Á có thể phát triển và cải thiện các hoạt động marketing trong tương lai. Nghiên cứu này báo cáo một số kết quả nghiên cứu, các yếu tố đầu vào, phương pháp dùng để xác định thái độ của khách hàng, các phân đoạn thị trường mục tiêu, giải pháp marketing hiệu quả cho từng phân đoạn, và các kết luận sau khi nghiên cứu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015