Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu thực nghiệm Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng đến năm 2015' là về phát triển các chính sách truyền thông cổ động trong hoạt động kinh doanh ngân hàng, bởi vì chúng có thể tăng cường hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm. Nghiên cứu này tập trung vào việc áp dụng chính sách truyền thông cổ động đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, quản trị viên kinh doanh của ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu thực nghiệm Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng đến năm 2015' bao gồm ba chương: cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động trong ngân hàng thương mại, thực trạng phát triển chính sách truyền thông cổ động đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng và giải pháp phát triển chính sách truyền thông cổ động tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng. Trong chương trình bày cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động trong ngân hàng thương mại, nghiên cứu sử dụng khoa học quan sát để tìm hiểu các yếu tố quyết định vai trò của marketing, truyền thông và quản trị kinh doanh trong việc phát triển chính sách truyền thông cổ động. Trong chương thực trạng phát triển chính sách truyền thông cổ động đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng, nghiên cứu phân tích các yếu tố quyết định thực trạng phát triển chính sách truyền thông cổ động và đánh giá việc áp dụng hiệu quả của chính sách đã áp dụng. Trong chương giải pháp phát triển chính sách truyền thông cổ động tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng, nghiên cứu gợi ý một số giải pháp để phát triển chính sách truyền thông cổ động hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng phát triển chính sách truyền thông cổ động là một biện pháp hiệu quả để tăng cường hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng.