Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
113 trang
44 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng đến năm 2015

Đề tài "Phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng đến năm 2015" gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động trong ngân hàng thương mại; thực trạng phát triển chính sách truyền thông cổ động đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng, giải pháp phát triển chính sách truyền thông cổ động tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng.

dianmotminh03
Share
/
113

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu thực nghiệm Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng đến năm 2015' là về phát triển các chính sách truyền thông cổ động trong hoạt động kinh doanh ngân hàng, bởi vì chúng có thể tăng cường hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm. Nghiên cứu này tập trung vào việc áp dụng chính sách truyền thông cổ động đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu, quản trị viên kinh doanh của ngân hàng

Từ khoá chính

chính sách truyền thông cổ độnghoạt động huy động tiền gửi tiết kiệmNgân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu thực nghiệm Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng đến năm 2015' bao gồm ba chương: cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động trong ngân hàng thương mại, thực trạng phát triển chính sách truyền thông cổ động đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng và giải pháp phát triển chính sách truyền thông cổ động tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng. Trong chương trình bày cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động trong ngân hàng thương mại, nghiên cứu sử dụng khoa học quan sát để tìm hiểu các yếu tố quyết định vai trò của marketing, truyền thông và quản trị kinh doanh trong việc phát triển chính sách truyền thông cổ động. Trong chương thực trạng phát triển chính sách truyền thông cổ động đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng, nghiên cứu phân tích các yếu tố quyết định thực trạng phát triển chính sách truyền thông cổ động và đánh giá việc áp dụng hiệu quả của chính sách đã áp dụng. Trong chương giải pháp phát triển chính sách truyền thông cổ động tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng, nghiên cứu gợi ý một số giải pháp để phát triển chính sách truyền thông cổ động hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng phát triển chính sách truyền thông cổ động là một biện pháp hiệu quả để tăng cường hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhành Đà Nẵng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015