Giới thiệu tài liệu
Luận văn này trình bày về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh khu công nghiệp Phú Tài. Nghiên cứu này phân tích vấn đề, yếu tố ảnh hưởng và giải pháp để phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại nơi đó.
Đối tượng sử dụng
Quản trị viên kinh doanh, người quản lý kỹ thuật mạng, nhà nghiên cứu và sinh viên.
Nội dung tóm tắt
Luận văn trình bày rõ ràng về vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh khu công nghiệp Phú Tài. Luận văn chỉnh sửa các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ, từ công nghệ thông tin, khách hàng đến chính sách ngân hàng. Luận văn cũng cho ra các giải pháp mới và hiệu quả để phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử này, bao gồm việc sử dụng công nghệ mới, tạo ra các dịch vụ mới cho khách hàng, và thay đổi các chính sách ngân hàng để phù hợp với phát triển của dịch vụ. Luận văn này có thể được sử dụng để giúp quản trị viên kinh doanh, người quản lý kỹ thuật mạng, nhà nghiên cứu và sinh viên đánh giá và hỗ trợ phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử của doanh nghiệp.