Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
102 trang
25 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ thanh toán trong nước tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Quy Nhơn

Luận văn "Phát triển dịch vụ thanh toán trong nước tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Quy Nhơn" trình bày cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thanh toán trong nước qua Ngân hàng; thực trạng hoạt động dịch vụ thanh toán qua ngân hàng tại VCB Quy Nhơn; những giải pháp phát triển dịch vụ thanh toán trong nước tại VCB Quy Nhơn.

nienniennhuy33
Share
/
102

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Phát triển dịch vụ thanh toán trong nước tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Quy Nhơn' là một nghiên cứu khoa học về phát triển dịch vụ thanh toán trong nước qua Ngân hàng. Luận văn này chỉnh giúp hiểu rõ vấn đề phát triển dịch vụ thanh toán trong nước tại VCB Quy Nhơn, cũng như đưa ra những gợi ý cho việc phát triển dịch vụ thanh toán trong nước.

Đối tượng sử dụng

Các nhà quản trị kinh doanh, sinh viên về quản trị kinh doanh và những người có sở thích học hỏi tình huống kinh tế của Việt Nam

Từ khoá chính

phát triển dịch vụ thanh toánNgân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Quy Nhơnquy định pháp lýnhu cầu khách hàngcông nghệ

Nội dung tóm tắt

Luận văn này chỉnh giúp hiểu rõ vấn đề phát triển dịch vụ thanh toán trong nước tại VCB Quy Nhơn, bằng cách đưa ra các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thanh toán trong nước, bao gồm quy định pháp lý, nhu cầu khách hàng, công nghệ và chiến lược kinh doanh. Tuy nhiên, luận văn này cũng thống trọng rằng để phát triển dịch vụ thanh toán trong nước tại VCB Quy Nhơn, Ngân hàng phải kiên quyết và tiếp tục áp dụng các giải pháp để tăng cường hiệu năng kinh doanh, khắc phục yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hiện dịch vụ, và quyết liệt ứng phó bất kỳ thách áo nào đến lại. Dưới đây là một số giải pháp được đề xuất trong luận văn: - Tăng cường quy trình quản lý dịch vụ thanh toán, bao gồm việc tối ưu hóa công việc theo chiều tự động hoặc sử dụng các công cụ quản lí để giúp quản lý và thống kê dữ liệu quy trình thanh toán. - Tăng cường hỗ trợ cho khách hàng, bằng cách tạo ra nền tảng để giúp họ có thể thanh toán dễ dàng qua mọi thông tin chính xác và hiệu quả. - Tăng cường công việc tuyển dụng, bằng cách nâng cao chất lượng của nhân sự và trang bị cho họ các kiến thức và kỹ năng yên tâm để giúp khách hàng thanh toán dễ dàng hơn. - Tạo ra một chiến lược quốc gia để phát triển dịch vụ thanh toán trong nước, bao gồm các tiêu chí chính thức và các hướng đi phù hợp với thời trang. Luận văn kết thúc với một tóm tắt của những gợi ý cho việc phát triển dịch vụ thanh toán trong nước.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015