Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
93 trang
30 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ thẻ của Agribank - Chi nhánh Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An

Luận văn "Phát triển dịch vụ thẻ của Agribank - Chi nhánh Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An" trình bày cơ sở lý luận về thẻ ngân hàng và dịch vụ thẻ ngân hàng của ngân hàng thương mại; thực trạng dịch vụ thẻ của Agribank - Chi nhánh Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An; giải pháp phát triển dịch vụ thẻ của Agribank - Chi nhánh Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

xuanphongdacy07
Share
/
93

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này là một thực tế học về quản lý kinh doanh ngân hàng, trong đó chỉnh sửa các yếu tố để phát triển dịch vụ thẻ tại chi nhánh Agribank Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Tài liệu cho biết một quan điểm rằng thẻ ngân hàng là một công cụ quan trọng để giải quyết nhu cầu giao dịch và hoạt động kinh doanh của khách hàng. Luận văn phân tích thực trạng hiện tại của dịch vụ thẻ ngân hàng của chi nhánh Agribank Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, đề xuất một số giải pháp để phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng cho chi nhánh này.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này sẽ có ích cho các sinh viên Quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu quản lý ngân hàng, chính phủ, các công ty cổ phần ngân hàng và các chi nhánh ngân hàng tại Nghệ An

Từ khoá chính

thẻ ngân hàngAgribankQuản trị kinh doanhphát triển dịch vụ

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Luận văn này là một thực tế học về quản lý kinh doanh ngân hàng, trong đó chỉnh sửa các yếu tố để phát triển dịch vụ thẻ tại chi nhánh Agribank Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Tài liệu cho biết một quan điểm rằng thẻ ngân hàng là một công cụ quan trọng để giải quyết nhu cầu giao dịch và hoạt động kinh doanh của khách hàng. Luận văn phân tích thực trạng hiện tại của dịch vụ thẻ ngân hàng của chi nhánh Agribank Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, đề xuất một số giải pháp để phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng cho chi nhánh này. Giải pháp chính là mở rộng phạm vi sử dụng thẻ, tăng cường chương trình marketing và quảng cáo để thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ thẻ ngân hàng, và cải thiện chất lượng dịch vụ để giảm thiểu việc xảy ra khó khăn và khiến cho khách hàng có tốt kích. Luận văn cũng đề xuất các biện pháp như việc thay đổi cấu trúc doanh nghiệp, việc tăng cường quản lý chi phí và việc mở rộng hoạt động kinh doanh để phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015