Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
105 trang
22 lượt xem
6
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc

Mục tiêu của đề tài "Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc" là khái quát cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng, phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Phú Quốc, từ đó chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân trong công tác phát triển dịch vụ thẻ tại chi nhánh; đề xuất giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại BIDv Phú Quốc. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

dianmotminh06
Share
/
105

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề tài nghiên cứu 'Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc' là một nghiên cứu khoa học về phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Phú Quốc, đưa ra cơ sở lý luận, phân tích và đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại chi nhánh, chỉ ràng buộc hạn chế và nguyên nhân trong công tác phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng, và đề xuất giải pháp cho sự phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Phú Quốc.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh, người quản lý tại chi nhánh của các ngân hàng.

Từ khoá chính

Phát triển dịch vụ thẻNgân hàngBIDV Phú QuốcQuản trị kinh doanhGiải pháp phát triển

Nội dung tóm tắt

Đề tài nghiên cứu 'Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc' bắt đầu với viễn ám trên lĩnh vực phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng, khoa học quan sát các yếu tố liên quan đến phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng, như nguồn lực của chi nhánh, yêu cầu từ khách hàng, môi trường kinh doanh. Sau đó, báo cáo phân tích và đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng tại chi nhánh Phú Quốc, chỉ ràng buộc những yếu tố hạn chế và nguyên nhân trong công tác phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng. Cuối cùng, đề tài đề xuất giải pháp cho sự phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Phú Quốc, bao gồm các giải pháp về marketing, sản phẩm, và quản trị. Nghiên cứu này có thể được áp dụng để phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng tại các chi nhánh khác của ngân hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành ngân hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015